Thể thao

Vì sao bạn gái Duy Mạnh được yêu mến hơn Nhật Lê?

Mỹ Tiên
Chia sẻ

"Nữ thần" của hàng triệu fan hâm mộ, nhưng giờ đây Quỳnh Anh thì được mọi người yêu mến còn Nhật Lê bị ném đá tả tơi.

Năm 2018 là một năm thành công rực rỡ của bóng đá Việt Nam ở mọi cấp độ. Từ những cầu thủ trên sân cỏ họ dần dần trở thành những ngươi truyền cảm hứng, thành thần tượng mới trong lòng giới trẻ. Đời tư của những Quang Hải, Duy Mạnh vì thế mà được quan tâm, chú ý trên mọi mặt trận.

Thế mới có chuyện năm nay, không phải hotgirl mà hội bạn gái cầu thủ mới là những cô nàng chiếm spotlight trên MXH.

Hai cặp đôi hot nhất làng bóng đá Việt Nam.

Có được trái tim của những “crush quốc dân” nên các cô gái này không chỉ khiến nhiều người tò mò mà còn cả ghen tỵ và ngưỡng mộ. Không chỉ “hưởng” sức hút từ bạn trai, Quỳnh Anh, Nhật Lê cũng ghi điểm nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, cá tính riêng và cả sự giỏi giang, bản lĩnh.

Thế nhưng cho đến bây, bạn gái Duy Mạnh đang trở thành “nữ thần” của mọi nhà thì Nhật Lê - cô ca sĩ của Quang Hải có không ít antifan.

Người được yêu, kẻ bị ghét thậm tệ.

Cách đây không lâu, Nhật Lê từng bị ném đá dữ dội vì bị cho là lợi dụng tên tuổi bạn trai để nuôi tham vọng vào showbiz. Từ một cô sinh viên bình thường, trang cá nhân của Nhật Lê đã chạm mốc 250.000 lượt theo dõi. Có lẽ cũng vì thế mà các nhãn hàng chú ý, mời cô làm KOL quảng cáo sản phẩm.

Trang cá nhân của Nhật Lê, ngoài những hình ảnh liên quan đến Quang Hải thì ngập tràn quảng cáo cho đủ mọi loại sản phẩm, từ son phấn, mặt nạ, kem dưỡng da, cho đến thuốc tăng - giảm cân. Nhiều fan tỏ ra ngán ngẩm vì đã lỡ “nhấn nhằm” follow kênh quảng cáo.

Chưa hết, mỹ nhân Hà Nội chưa bao giờ thôi nuôi mộng trở thành một ca sĩ nổi tiếng. Bắt đầu từ việc tham gia chương trình Dự án số 1 - The Debut, nhưng lại bị loại sớm vì giọng hát chưa “đủ tầm” chinh phục ban giám khảo. Niềm đam mê vẫn chưa dừng lại ở đó, khai xuân 2019, Nhật Lê gây chấn động với việc thông báo sắp ra MV nhạc tết.

Nhật Lê tung video phòng thu nhá hàng cho MV nhạc xuân.

Cứ tưởng với việc chăm chỉ luyện giọng, bạn gái Quang Hải sẽ tạo ra cú hit mới của bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam. Tuy vậy, các fan lại rơi vào trạng thái “suy sụp” bởi video Nhật Lê “nhá hàng” trong phòng thu được xem là thảm họa vì hát không rõ lời.

Trái ngược với Nhật Lê, cô gái đang nắm giữ trái tim của Duy Mạnh - Quỳnh Anh lại “được lòng” fan hâm mộ nhất trong hội WAGs của đội tuyển Việt Nam.

Không chỉ xinh đẹp và thông minh, “công chúa béo” Quỳnh Anh còn cư xử rất khéo léo và đáng yêu với các fan hâm mộ. Cô nàng tham gia fandom của đội tuyển Việt Nam, viết cả một câu chuyện tình tay… 4 trong đó drama xoay quanh bộ 3 thân thiết Duy Mạnh - Đình Trọng - Tiến Dũng và mình. Thỉnh thoảng, cô nàng lại khiến fan té ngửa thì có những comment bá đạo và hài hước.

“Công chuá bé” của Duy Mạnh nhận được rất nhiều sự yêu mến.

Chuyện tình cảm của Quỳnh Anh và Duy Mạnh cũng được fan ủng hộ rầm rầm vì quá đáng yêu. Duy Mạnh đích thị là “bạn trai nhà người ta” khi luôn dành tất cả vinh quang, chiến thắng và những điều ngọt ngào cho bạn gái. Không quá phô trương khiến nhiều người ghen tỵ, Quỳnh Anh và Duy Mạnh luôn nhẹ nhàng, lãng mạn khiến ai cũng ngưỡng mộ. Hiện tại, Quỳnh Anh có đến hơn 300 nghìn lượt follow trên Instagram.

Rõ ràng, cùng xuất phát điểm tương đối giống nhau đều là bạn gái của 2 ngôi sao nổi bật nhất làng banh bóng Việt Nam. Nhưng người thì trở thành “thần tượng mới” của giới trẻ, kẻ lại là “trung tâm của mọi sự chỉ trích”. Quỳnh Anh và Nhật Lê đã không còn đi chung một đường.

Quỳnh Anh và Nhật Lê không còn đứng chung một chí hướng,

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất