Thể thao

Vắng Quang Hải, Nhật Lê đón sinh nhật cùng Đức Chinh ở resort sang trọng

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Bỏ mặc Quang Hải vật vờ ở sân bay, Nhật Lê hạnh phúc đón sinh nhật sớm cùng Hà Đức Chinh ở mảnh đất địa linh nhân kiệt - Sóc Sơn.

Sau trận hòa tại bán kết lượt đi AFC Cup 2019, toàn thể CLB Hà Nội đã bị mắc kẹt tại Philippines. Quang Hải cùng Bùi Tiến Dũng và Đoàn Văn Hậu đang vật vờ 10 tiếng ở sân bay vẫn chưa được về Việt Nam.

Trái ngược với tâm trạng mệt mỏi của bạn trai, Nhật Lê hồn nhiên đón sinh nhật sớm cùng Hà Đức Chinh tại một resort sang trọng ở Sóc Sơn, Hà Nội. Được biết, Nhật Lê đã đón sinh nhật sớm 4 ngày mà không có Quang Hải bên cạnh, thay vào đó hot girl xứ Quảng đã có những giây phút vui vẻ bên cạnh Chinh Đen, bạn gái Đức Chinh - Hà Trang, bạn gái Văn Hậu và một số người bạn thân thiết.

Bạn gái Quang Hỉ khoe bánh kem được hội bạn thân tặng.

Xa Hà Nội ồn ào nhộn nhịp, cả hội đã tận hưởng không khí trong lành và thưởng thức một bữa tiệc ngoài trời với BBQ và vài cốc bia. Được biết, khu Villa mà bạn gái Quang Hải và Đức Chinh ở có cả hồ bơi, một khu vườn rộng lớn và biệt thự rộng lớn với đầy đủ tiện nghi.

Toàn cảnh khu biệt thự sang trọng.

Quang Hải và Đức Chinh là những người bạn thân thiết trưởng thành từ các giải đấu trẻ cho đến khi được cả nước biết đến ở ĐTVN. Vậy nên, dễ hiểu khi Nhật Lê có mối quan hệ thân thiết với một người có tính cách dễ gần, lầy lội như Hà Đức Chinh.

Còn nhớ, bạn gái Quang Hải là người duy nhất lên tiếng ủng hộ Đức Chinh khi tiền đạo này bị HLV Lê Huỳnh Đức chỉ trích về phong độ nghèo nàn ở giai đoạn đầu của V.League 2019.

Vắng Quang Hải, Nhật Lê đón sinh nhật cùng Đức Chinh ở resort sang trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất