Thể thao

Văn Toàn vui mừng khoe quà đặc biệt từ Luiz Suarez

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã không giấu được niềm hạnh phúc sau khi nhận chữ ký tặng từ tiền đạo của CLB Barcelona là Luis Suarez.

Trưa ngày 24/3, Văn Toàn hào hứng chia sẻ bức ảnh được Luis Suarez tự tay ký tặng. Theo đó, một người bạn của Văn Toàn có cơ hội được tiếp xúc với tiền đạo Barcelona và đã xin chữ ký của Suarez để tặng cho tiền đạo Hải Dương. Bài đăng của Văn Toàn nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng.

Văn Toàn được Suarez ký tặng. (Ảnh chụp màn hình)

Nhiều fan cho rằng thần tượng của Văn Toàn chính là Luis Suarez. Tuy vậy, nhiều fan phủ nhận điều này bởi Văn Toàn và Luis Suarez không có nhiều điểm tương đồng trong phong cách thi đấu.

Hiện tại, Luis Suarez đang tích cực điều trị chấn thương gặp phải ở bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Ở tuổi 33, có vẻ như ngày Suarez đi đến những chặng cuối trong sự nghiệp đỉnh cao của mình là không còn xa.

Thế nhưng những gì anh từng làm được trong màu áo Barcelona hay Livepool, đặc biệt là ở mùa giải 2015/16 thực sự rất đáng để các fan cảm thấy tự hào. Đó là thời điểm Suarez cùng hai “cạ cứng” trên hàng công là Messi và Neymar tạo thành tam tấu MSN khuynh đảo trời Âu.

Trong khi đó, cách đây 2 ngày, Văn Toàn khiến fan ấm lòng khi có mặt tại văn phòng của Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để trao tiền ủng hộ cho quỹ phòng chống Covid-19. Sau gần một tuần kêu gọi, tiền đạo HAGL quyên được tổng số tiền hơn 151 triệu đồng để góp sức đẩy lùi đại dịch. Trong số này anh và Công Phượng ủng hộ 40 triệu Đồng.

Văn Toàn vận động được 150 triệu đông góp vào quỹ phòng chống dịch Covid-19. (Ảnh FBNV)

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng tặng hơn 300 quần áo bảo hộ, giầy dép cho bác sỹ.

Văn Toàn cho biết anh sẽ tiếp tục vận động quyên góp để ủng hộ quỹ phòng chống Covid-19. Bên cạnh đó, tiền đạo quê Hải Dương cũng kêu gọi mọi người nâng cao ý thức phòng trách dịch bệnh bằng cách rửa tay thường xuyên, đeo khẩu trang, hạn chế đi lại và khai báo y tế đầy đủ.

Không chỉ Văn Toàn, nhiều cầu thủ khác cũng đã có những đóng góp bằng cách khác nhau như kêu gọi, đưa ra thông điệp hoặc nhắn tin ủng hộ qua số điện thoại 1407.

Trước diễn biến phức tạp của Covid-19, V.League 2020 phải nghỉ tới hết tháng 3, sau khi đã diễn ra được hai vòng. Hiện tại, toàn bộ các giải đấu bóng đá ở châu Âu và nhiều nơi khác trên thế giới cũng bị hoãn vì sức khoẻ cộng đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất