Thể thao

Văn Toàn và Văn Lâm dính bạn gái như sam

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Dàn cầu thủ như Văn Toàn, Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng... đã dành thời gian cho người yêu, vợ sau thời gian dài tập trung cùng đội tuyển.

Trong bữa tiệc đầy tháng của con gái Bùi Tiến Dũng, Văn Toàn khiến người hâm mộ bất ngờ khi diện áo đôi với bạn gái Trang Nhung. Được biết, đây là lần đầu tiên Văn Toàn diện đồ đôi với bạn gái lâu năm ở nơi đông người. (Ảnh Lê Phương Thảo)

Văn Toàn và bạn gái Trang Nhung cũng không ngần ngại chụp hình với bạn bè. Thậm chí, cả hai còn vui vẻ, cởi mở tạo dáng trước camera. (Ảnh Lê Phương Thảo)

Văn Toàn và bạn gái yêu nhau hơn 5 năm, tuy vậy, cả hai hiếm khi chụp hình hay xuất hiện cùng nhau. Tranh thủ khoảng thời gian rãnh rỗi trước khi tập trung cùng HAGL, Văn Toàn đã ở lại Hà Nội để hâm nóng tình cảm với bạn gái. (Ảnh Lê Phương Thảo)

Văn Lâm đang là một trong những cái tên nhận được sự quan tâm của người hâm mộ sau trận hòa Thái Lan. Sau màn trình diễn đỉnh cao, Văn Lâm về quê bạn gái Yến Xuân để nghỉ ngơi. Tại đây, cặp đôi Văn Lâm - Yến Xuân đã có những buổi hẹn hò lãng mạn.

Trong khi đó, Duy Mạnh “chơi lớn” cùng bạn gái Quỳnh Anh đi du lịch ở xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản. Để có được chuyến đi này, cặp đôi đã tất bật chuẩn bị mọi thứ trước đó 2-3 tháng. Đây là chuyến đi xa đầu tiên của cặp đôi trai tài gái sắc này.

Trái với những cầu thủ chưa lập gia đình, “hội ông bố bỉm sữa” Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải về nhà cùng vợ con.

Quế Ngọc Hải luôn được fan ngưỡng mộ với hình ảnh một người chồng, người bố chuẩn mực của gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất