Thể thao

Văn Toàn gọi điện Face time để nhìn mặt Công Phượng cho 'bớt' nhớ nhung

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Cảm động trước hình ảnh Công Phượng - Văn Toàn cười cười, nói nói với nhau sau bao ngày không gặp.

Đã 5 tháng kể từ cái khoảnh khắc làm “ám ảnh'” triệu con tim Việt Nam xuất hiện trên khán đài của sân Hàng Đẫy ở kỳ AFF Cup 2018. Hình ảnh Công Phượng cõng Văn Toàn vẫn là một trong những khoảnh khắc đẹp trong ký ức của những người yêu bóng đá Việt Nam.

Công Phượng và Văn Toàn sinh ra như để chơi bóng cùng nhau, chỉ cần một cái liếc mắt cũng đủ để biết đối phương sẽ di chuyển như thế nào. Cặp đôi tri kỷ này không khác gì bộ đôI Subasa - Misaki trong bộ truyện tranh kinh điển của Nhật Bản. Không hiểu nhau sao được khi cả hai đã có 8 năm trời tập chung, học chung, ăn chung và … cả ngủ chung từ CLB đến các cấp độ của bóng đá Việt Nam.

Gần 10 năm ròng rã ấy, cả hai đã có biết bao kỷ niệm đẹp, vậy nên khi Công Phượng lần thứ 2 xuất ngoại Văn Toàn đã không khỏi nhớ nhung. Trên story instagram của mình, mới đây Văn Toàn đã chụp lại hình ảnh cả hai Facetime nói chuyện với nhau cực vui vẻ với caption hóm hỉnh: “Lâu ngày không gặp”.

Có lẽ một mình “phòng không gối chiếc” trong căn phòng lớn đã làm cho Văn Toàn cảm thấy “nhớ” Công Phượng. Cũng chính vì sự đáng yêu đó mà các fan vô cùng yêu mến bộ đôi này nên rất nhiệt tình gán ghép, trêu chọc Công Phương - Văn Toàn và gọi vui là “vợ chồng”. Trên sân cỏ là một cặp đôi hiểu nhau đến từng cái liếc mắt, chả thế mà mỗi khi Công Phượng, hay Văn Toàn ghi bàn, họ luôn hướng về nhau đầu tiên.

Sự ăn ý đấy đã hình thành và ngày càng bền chặt theo năm tháng, để rồi đã trở thành một nét mặc định hầu như không phải bàn đến của lứa “gà nòi” của bầu Đức. Mặc dù cả hai đã không còn được các HLV cho thi đấu cùng nhau thường xuyên như trước thế nhưng sợi dây liên kết và tình cảm của cả hai vẫn không phai nhòa. Sẽ thật tuyệt vời, nếu bộ đôi Subasa - Misaki ấy sẽ một lần nữa làm nổ tung cầu trường bằng những bàn thắng, sau những tình huống nhắm mắt cũng nhìn thấy nhau như đã từng sau khi Công Phượng trở về Việt Nam thi đấu.

Cuộc gọi video call diễn ra sau trận đấu Công Phượng dự bị trong trận hòa 1-1 của Incheon United. Một người đồng đội khác ở CLB HAGL là Văn Thanh cũng đã có mặt trên khán đài để cổ vũ cho tiền đạo 24 tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất