Thể thao

Tụt quần khoe 'của quý', người đàn ông bị nữ võ sĩ MMA cho ăn đấm

Mạc Công
Chia sẻ

Một người đàn ông được cho là có hành vi biến thái đã bị một nữ võ sĩ MMA trừng phạt bằng hàng loạt cú đấm.

Joyce Vieira, nữ võ sĩ MMA 27 tuổi đang thực hiện một bộ ảnh chụp đồ bơi thì bỗng phát hiện một người đàn ông có hành vi tụt quần khoe “của quý”. Chẳng nói chẳng rằng, cô gái này lao tới đấm tới tấp vào mặt người đàn ông này.

Không chỉ vậy, Vieira còn nhanh chóng báo cảnh sát đồng thời tố cáo về hành vi đáng xấu hổ của người đàn ông trên. Được biết, người đàn ông có hành động khoe “của quý” có tên Josenei Viana Ferreira. Tuy nhiên, cảnh sát đã thả Ferreira ngay sau đó.

Người đàn ông bị nữ võ sĩ lao vào đấm tới tấp.

Người đàn ông đó khai nhận, anh đang tụt quần đi vệ sinh. Thế nhưng, trong lúc đang giải quyết “nỗi buồn” thì nữ võ sĩ tiến lại gần. Ferreira từ chối nói chuyện với cô nên lập tức phải hứng chịu một loạt đòn từ nữ võ sĩ MMA.

Còn theo nữ võ sĩ khai nhận: “Tôi thấy anh ta đứng ở con đường mà mọi người, kể cả trẻ em, qua lại thường xuyên. Anh ta đang tụt quần xuống, lại còn rên rỉ như đang tự sướng”. 

Nữ võ sĩ 27 tuổi còn chia sẻ thêm: “Chúng tôi cảm thấy bất lực. Thật lạ vì anh ta làm thế trong thành phố với tôi, ai biết anh ta không làm điều tương tự ở nơi khác.

Nữ võ sĩ dễ dàng hạ gục người đàn ông có hành động lạ.

Đó là lý do tôi nhận được rất nhiều tin nhắn từ những người phụ nữ gặp hoàn cảnh như vậy mà không báo cảnh sát vì họ biết rằng kiểu gì nghi phạm cũng được thả. Tôi cho rằng án phạt cho những trường hợp này phải nghiêm khắc hơn nữa”. 

Được biết, Joyce Vieira là chuyên gia về Muay Thái và Jiu-Jitsu. Thế nên, khi phát hiện người đàn ông có hành vi đáng ngờ, cô đã dễ dàng khống chế để giao cho cảnh sát.

Chia sẻ

Bài viết

Mạc Công

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất