Thể thao

Tuấn Anh báo tin vui cho HAGL và HLV Park Hang Seo

Bá Định
Chia sẻ

Tiền vệ Tuấn Anh vừa giúp cho ban huấn luyện CLB HAGL cùng tuyển Việt Nam thở phào vì kịp bình phục chấn thương.

Tiền vệ Tuấn Anh đã chính thức bình phục sau một khoảng thời gian bị chấn thương. Chàng Nhô hiện đang có được thể trạng tốt nhất để bắt đầu cho mùa giải V.League 2020 cùng CLB HAGL. Trên fanpage đội bóng có đoạn: “Tình trạng chấn thương của Tuấn Anh đã ổn và đội trưởng của CLB HAGL sẵn sàng chờ trận khai mạc V.League 2020”.

Trước đó, hồi trước Tết Nguyên Đán, Tuấn Anh bị đau nhẹ trong trận đấu tập huấn tại Đà Nẵng. Tuy nhiên, do tình trạng không quá nghiêm trọng nên cầu thủ này cùng ban huấn luyện đội bóng phố núi đều giữ kín. Sau đó, thủ quân CLB HAGL dẫn đầu toàn đội tham gia một buổi dọn rác.

Dường như, sự trở lại của Tuấn Anh là một tin rất mừng đối với CLB HAGL lẫn đội tuyển Việt Nam. Bởi ngày 31/3 tới đây, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận đấu rất quan trọng thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á gặp đội tuyển Malaysia.

Tuấn Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Đặc biệt, Tuấn Anh đang giữ vai trò thủ lĩnh tuyến giữa nơi đội hình tuyển Việt Nam. Trong suốt những trận đấu đã qua ở vòng loại World Cup 2022, thủ quân CLB HAGL hợp cùng Hùng Dũng trở thành bộ đôi tiền vệ trung tâm cực kỳ xuất sắc. Nhờ sự xuất sắc của Tuấn Anh, tuyển Việt Nam có những pha pressing hiệu quả.

Mặc dù vậy, trong quá khứ lẫn thời điểm hiện tại, đôi chân Tuấn Anh rất mẫn cảm với những chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1995 từng không ít lần lỗi hẹn những giải đấu lớn. Hiện anh đang cùng CLB HAGL tích cực chuẩn bị cho mùa giải giải mới.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất