Thể thao

Ban lãnh đạo Real Madrid phật ý, Zidane sắp bị sa thải?

Theo AS
Chia sẻ

HLV Zinedine Zidane đang đứng trước nguy cơ bị sa thải rất lớn sau khi vừa có hành động làm phật ý ban lãnh đạo CLB Real Madrid.

Hội đồng quản trị CLB Real Madrid được cho là vô cùng tức giận về quyết định của Zinedine Zidane. Bởi sau trận thua 0-3 trước PSG tại Champions League, HLV Real bất ngờ cho các cầu thủ nghỉ ngơi vào ngày hôm sau mà không lao vào tập luyện.

Theo tờ Mundo Deportivo , Florentino Perez và các giám đốc đội bóng đang tìm hiểu lý do tại sao huấn luyện viên người Pháp quyết định cho các cầu thủ nghỉ ngơi sau thảm họa xảy ra ở Paris, vì ít ngày sau Real sẽ có cuộc chạm trán đầy khó khăn trên sân đội đầu bảng Sevilla tại La Liga.

Sau thất bại 3-0 tại PSG, nhiều người cho rằng, khả năng ban lãnh đạo Real Madrid sẽ sa thải HLV Zidane rất cao. Tờ Mundo Deportivo cho hay, ngài chủ tịch Florentino Pérez đang để mắt tới cựu cầu thủ Xabi Alonso. Cựu cầu thủ này vừa rời khỏi vai trò huấn luyện tại đội trẻ Madrid để tiếp quản vai trò HLV trưởng CLB Real Sociedad B vào tháng 7 nhằm thay thế cho Zidane khi cần thiết.

HLV Zidane đang đứng trước sức ép rất lớn từ ban lãnh đạo CLB Real Madrid.

Rõ ràng, Zidane đang chịu áp lực rất lớn trước cuộc đối đầu với Sevilla, đây không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. HLV Sevilla - Julen Lopetegui đang giúp đội bóng có được một hàng phòng ngự cực kỳ chắc chắn khi chỉ để thủng lưới 1 bàn qua 4 trận đầu tiên tại giải La Liga. Đội bóng xứ Andalusia hiện xếp đầu bảng giải VĐQG Tây Ban Nha với 3 trận thắng, 1 trận hoà.

Chính vì vậy, nếu không giành được kết quả tốt cộng với hành động làm phật ý ban lãnh đạo đội chủ sân Santiago Bernabeu mới đây, nhiều khả năng, Zidane có thể sớm bị sa thải.

Chia sẻ

Theo

AS

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất