Thể thao

'Truyền nhân tiền đạo Lê Huỳnh Đức' học Bà Tân Vlog làm bình nước chanh 'siêu to, siêu khổng lồ'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau Lương dị Vlog, làng bóng đá Việt Nam tiếp tục chào đón thêm "Ông Tuấn Vlog" hứa hẹn tạo bão trong làng Youtuber Việt Nam.

Thời gian qua, “Bà Tân Vlog” đang trở thành một “hiện tượng” cực hot trên mạng xã hội Facebook Việt Nam. Nhân vật chính của kênh YouTube này là một người phụ nữ đã 58 tuổi, đang sống ở tỉnh Bắc Giang. Trong mỗi video, bà Tân đều xưng bà và gọi người xem là “các cháu”.

Nhiều người xem cho biết lý do chính khiến họ thích thú theo dõi kênh YouTube này chính là các món ăn khổng lồ được chế biến hấp dẫn, bên cạnh sự chân chất, thật thà trong cách nói chuyện của người phụ nữ lớn tuổi.

Trào lưu làm video theo phong cách Bà Tân Vlog của giới cầu thủ Việt Nam cũng từ đó mà ra. Sau khi Thành Lương chào sân với màn giới thiệu về “chiếc máy bay siêu to, khổng lồ” từ Thái Lan về Việt Nam thì mới đây, Hà Mình Tuấn - truyền nhân của cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam là Lê Huỳnh Đức, đã thử sức mình với vai trò pha chế cho cả đội giải khát sau giờ tập.

Tiền đạo của Quảng Nam đăng lên facebook cá nhân video ghi lại quá trình anh pha nước chanh trong bình nhựa khoảng 20 lít. Trong khi các đồng đội ngâm đá hồi phục, Hà Minh Tuấn lấy dao cắt chanh và vắt vào bình nhựa tạo nên thức uống giải khát đơn giản mà ngon cho ngày hè nóng nực.

Thấy Tuấn cặm cụi làm nước chanh, các đồng đội liên tục trêu: “Ông Tuấn vlog mới ra video pha cốc nước chanh siêu to, siêu chua, khổng lồ”, “các cháu nhớ theo dõi vlog của ông Tuấn nhé”. Thậm chí, tiền đạo sinh năm 1991 còn làm hẳn một logo riêng với hình hiệu của youtube và tên “ông Tuấn vlog”.

Truyền nhân Huỳnh Đức học Bà Tân Vlog làm bình nước chanh “siêu to, siêu khổng lồ” cho cả đội giải khát. 

Hà Minh Tuấn là tiền đạo của Quảng Nam. Anh từng khoác áo đội tuyển U19 và U23 Việt Nam. Điểm mạnh của Minh Tuấn là thể hình và thể lực tốt cùng khả năng chớp thời cơ trong khu vực cấm địa. Tiền đạo này từng được coi là “truyền nhân” của cựu danh thủ Lê Huỳnh Đức- HLV trưởng CLB SHB Đà Nẵng hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất