Thể thao

Quang Hải thả tim gái xinh, 'toang' mối tình với Nhật Lê?

Hoài Anh
Chia sẻ

Chuyện tình Quang Hải - Nhật Lê lại tiếp khiến cộng đồng mạng xuất hiện nhiều tranh cãi, bởi fan hâm mộ phát hiện Quang Hải đang "thả tim" một hot girl khác.

Nhật Lê đăng ảnh tâm trạng lúc nửa đêm khiến cho fan hâm mộ “dậy sóng”. Một fan vào bình luận rằng: “Lê lại buồn chuyện tình cảm rồi. Nếu yêu lại từ đầu thì hãy cùng nhau cần bằng và thấu hiểu từ 2 phía, Lê nhé. Mình là một fan giấu mặt của bạn, mình nhiều tuổi hơn Lê và mình rất quý Lê…

Hải là người tốt, tử tế, mình tin vậy. Mình tin cả hai bạn xứng đáng được hạnh phúc dù là đi với nhau tới đám cưới hay không, nhưng chắc chắn hạnh phúc sẽ đến với các bạn. Mong Lê luôn suy nghĩ thấu đáo, luôn vui vẻ và hạnh phúc”. 

Một fan “bóc phốt” Quang Hải đang tích cực thả tim một girl khác.

Điều đáng nói là một fan khác vào “bóc phốt” Quang Hải dưới ngay bình luận này: “Mình thấy tương tác với bà Huynh4nh quá trìa kìa bạn”. Những bình luận nghi ngờ Nhật Lê và Quảng Hải vừa hợp đã tan…

Quang Hải và Nhật Lê lại chia tay?

Dòng bình luận kể trên cũng vô tình khiến cho nhiều fan rủ nhau soi ra Quang Hải đang tích cực thả tim một hot girl trên mạng xã hội. Đáng nói, chuyện này xảy ra trong thời điểm Nhật Lê liên tục đăng những trạng thái đầy ẩn ý. Nhiều ý kiến bày tỏ nỗi lo là Nhật Lê và Quang Hải lại chia tay sau khi xuất hiện chuyện yêu lại từ đầu.

Quang Hải quả thực đang là chàng cầu thủ được fan dõi theo tường bước trên mạng xã hội. Bất cứ lúc nào anh thả tim một cô gái thì fan lại phát hiện cực nhanh. Một điều thú vị là Quang Hải không “thả tim” cô gái nào lâu nếu fan phát hiện.

Ví dụ anh từng tay trong tay Huyền My - hot girl xứ Nghệ, sau đó fan phát hiện anh thả tim, lộ ảnh chung của cả hai người thì Quang Hải gần như “bỏ rơi” Huyền My trên mạng xã hội, chẳng có thêm 1 lần tương tác.

Xem ra chuyện tình yêu của Quang Hải và Nhật Lê đang trở thành chủ đề bàn tán bất tận cho fan hâm mộ. Phải chăng họ thêm một lần chia tay?

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất