Thể thao

Trước thềm El Clasico, Real Madrid 'phũ phàng' với Conte

Bá Định
Chia sẻ

Dường như, HLV Antonio Conte vẫn không phải là cái tên thực sự mà ban lãnh đạo CLB Real Madrid muốn đem về sân Santiago Bernabeu.

Những tưởng khả năng Antonio Conte sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng tại Real Madrid thì mọi thứ hoàn toàn thay đổi. Một nguồn tin mới nhất cho hay, ngài chủ tịch Florentino Perez chỉ muốn nhắm đến HLV CLB Tottenham, Mauricio Pochettino thay vì Antonio Conte.

Ngài Perez tỏ ra ngưỡng mộ tài năng vị chiến lược gia người Argentina hơn sau những kết quả tuyệt vời ông giành được cùng CLB Tottenham suốt những mùa giải vừa qua. Dưới sự dẫn dắt của Pochettino, Tottenham liên tục có mặt trong top 4 ở một vài mùa giải gần đây. Họ trở thành một thế lực lớn tại giải Ngoại hạng Anh dù không phải là đội bóng có nguồn tài chính dồi dào.

Ban lãnh đạo CLB Real Madrid chỉ muốn Pochettino dẫn dắt đội bóng.

Chính triết lý bóng đá tấn công rực lửa mà Pochettino đem lại cho Spurs khiến ông chủ CLB Real Madrid mê mẩn. Do đó, ban lãnh đạo CLB Real Madrid mong mỏi nhà cầm quân người Argentina thay thế Lopetegui. Họ cũng chẳng mặn mà lắm trong việc tìm cách chèo kéo Conte.

Họ bấu víu vào những hy vọng mong manh nhất khi Tottenham vừa để PSV cầm hòa qua đó càng thu hẹp cánh cửa lọt vào vòng knock-out Champions League năm nay. Bởi vậy, ngài Perez hy vọng Pochettino cảm thấy chán nản để từ chức.

Pochettino vừa ký hợp đồng 5 năm với Spurs.

Song điều này có vẻ rất khó xảy ra. Cựu HLV CLB Espanyol vừa đặt bút ký hợp đồng có thời hạn 5 năm nhận mức lương 8,5 triệu bảng mỗi năm. Hơn nữa, ông chủ CLB Tottenham - Daniel Levy không dễ để HLV tài năng của mình ra đi dù ban lãnh đạo CLB Real Madrid sẵn sàng chi số tiền 40 triệu bảng nhằm đền bù hợp đồng giữa Pochettino và Spurs.

Trong một diễn biến khác, em trai của HLV Antonio Conte vừa lên tiếng phủ nhận việc CLB Real Madrid liên hệ với cựu HLV CLB Chelsea: “Antonio đang đi nghỉ, anh ấy chưa nhận được bất kỳ cuộc gọi nào từ Real Madrid. Vâng, Real là một đội tuyệt vời nhưng không có liên lạc”.

Real Madrid vẫn chưa liên hệ với Antonio Conte.

Chắc chắn, những thông tin trên phần nào giúp HLV Lopetegui yên tâm hơn trước thềm trận El Clasico gặp Barca. Đây là một trận đấu rất quan trọng với CLB Real Madrid và cả HLV này.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất