Thể thao

Trước kỳ thi THPT, Xuân Trường động viên sĩ tử: 'Đến Đức Huy còn đỗ tốt nghiệp, các bạn không phải lo'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Hàng ngàn sĩ tử đang nín thở chờ kỳ thi THPT quốc gia 2019 diễn ra. Nhân dịp này, Xuân Trường đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các sĩ tử và không quên lấy ví dụ bạn thân Đức Huy để động viên.

Chỉ còn khoảng 10 ngày nữa, kỳ thi THPT Quốc gia 2019 sẽ diễn ra. Trên trang fanclub chính thức của mình, Xuân Trường không quên gửi lời chúc đến các sĩ tử trước một trong những sự kiện quan trọng nhất cuộc đời.

Trong đoạn clip kéo dài gần 2 phút, ngôi sao đang chơi cho Buriram United đã sử dụng những câu chữ hết sức hài hước, không quên trêu cậu bạn thân thiết Đức Huy.

“Video này mình quay để gửi lời chúc đến các bạn chuẩn bị thi tốt nghiệp. Ngày xưa mình thi tốt nghiệp bằng một cách thần kỳ nào đó đã vượt qua một cách xuất sắc. Đến Đức Huy còn đỗ tốt nghiệp thì các bạn không phải lo. Bình tĩnh, tự tin, tất nhiên là các bạn cũng phải ôn thật kỹ, không nên phó mặc cho may mắn. Ít người may mắn được như Huy lắm. Chúc các bạn có một kỳ thi suôn sẻ, đạt kết quả tốt. Mọi điều tốt đẹp sẽ đến”. 

Xuân Trường hài hước kéo Đức Huy vào cuộc, không quên chúc các bạn học sinh 12 bình tĩnh, tự tin, suy nghĩ tích cực để có kết quả thi tốt.

Dù thuộc biên chế ở hai CLB khác nhau, khi tham gia đội tuyển quốc gia, bộ đôi luôn được xếp ở chung phòng. Mỗi lần gặp nhau, Đức Huy rất “chăm chỉ” selfie cùng cậu bạn thân. Thậm chí, hai chàng trai còn cùng nhau chăm sóc dưỡng da.

Xuân Trường nổi tiếng là một học sinh xuất sắc khi còn ngồi trên ghế nhà trường, đặc biệt là môn Tiếng Anh. Trước giờ hiếm khi có cầu thủ nào vừa đá bóng giỏi, lại vừa “siêu” tiếng Anh như Trường “híp”.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất