Thể thao

Trọng Đại solo cùng các game thủ hàng đầu Việt Nam

Bá Định
Chia sẻ

Sáng ngày 15/8, buổi lễ công bố danh xưng Mocha ZD eSports đã diễn ra tại Hà Nội.

Nhiều gương mặt nổi tiếng của làng thể thao Việt Nam như: cầu thủ Trọng Hoàng, Trọng Đại, Quế Ngọc Hải, trung vệ Bùi Tiến Dũng, tiền đạo Hoàng Đức, BLV Quang Tùng…Bên cạnh đó, BLV Tuấn Beo, game thủ Chim sẻ đi nắng cũng xuất hiện.

Từ nay, đội tuyển ZD eSports sẽ chính thức đổi tên thành Mocha ZD eSports nhờ sự đồng hành từ ứng dụng Mocha. Được biết, tiền thân của Mocha ZD eSports là đội tuyển Liên quân Mobile chuyên nghiệp đầu tiên, có truyền thống bậc nhất ở Việt Nam. Đội từng đạt nhiều thành tích cao tại nhiều giải đấu lớn trên trường quốc tế.

Quang cảnh buổi lễ.

Chia sẻ tại buổi lễ, anh Bùi Hoàng Đan - Đại diện ZD Studio chia sẻ: “Ngày hôm nay là dấu mốc đáng nhớ đối với chúng tôi. Có sự đồng hành của Mocha và sự cổ vũ từ cộng đồng thành viên Mocha, đội tuyển càng quyết tâm thi đấu và luyện tập để chiến thắng nhiều hơn, hay hơn. Chúng tôi sẽ nỗ lực để Mocha ZD eSports ghi dấu ấn đậm nét trong lĩnh vực thể thao điện tử còn mới mẻ ở Việt Nam”.

Trước đó, ứng dụng Mocha đã hợp tác với Garena - nhà phát hành game Liên quân Mobile để phát sóng trực tiếp, miễn phí Data tốc độ cao tất cả các trận đấu của Đấu trường Danh Vọng Mùa Đông 2019.

Các tuyển thủ ĐT Việt Nam có mặt tại buổi lễ.

Từ nay, đội tuyển có 1 cái tên mới đồng nghĩa với việc đã có ứng dụng Mocha đồng hành trong mọi trận đấu, không chỉ về các nguồn hỗ trợ mà còn là sự kết nối không ngừng giữa team Mocha ZD eSports với hơn 7 triệu người trẻ đang thường xuyên sử dụng. Không chỉ vậy, các thành viên Mocha cũng sẽ có cơ hội giao lưu online hoặc gặp gỡ các tuyển thủ của Mocha ZD eSports trong những dịp đặc biệt.

Trọng Đại giao lưu cùng các game thủ hàng đầu Việt Nam.

Nhiều người hâm mộ kỳ vọng rằng, “những con người truyền cảm hứng” này sẽ tiếp tục gặt hái nhiều danh hiệu trong các giải đấu trong và ngoài nước, trước hết là hướng tới SEA Games 30.

Cuối buổi lễ, cầu thủ Trọng Đại cùng một số fan hâm mộ có buổi giao lưu game với các tuyển thủ đội Mocha ZD eSports và phần thắng thuộc về đội của Trọng Đại.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất