Thể thao

Tránh siêu bão Kammuri, đoàn thể thao Việt Nam đổi ngày bay

Từ Xuyên
Chia sẻ

Đoàn Thể thao Việt Nam đã quyết định chuyển toàn bộ chuyến bay chở các thành viên từ ngày 3/12 sang ngày 2/12 do ảnh hưởng siêu bão Kammuri.

Theo một số nguồn tin, chuyên cơ chở các thành viên của Đoàn Thể thao Việt Nam sang Philippines thi đấu vào ngày 2/12 sẽ khởi hành tại sân bay Nội Bài lúc 10h và đến sân bay của thủ đô Manila lúc 14h10 (giờ địa phương cùng ngày).

Chuyến bay này sẽ có tổng cộng 127 thành viên của Đoàn Thể thao Việt Nam từ các đội tuyển Điền kinh, Nhảy cầu, E-sport, Karatedo, Bóng bàn. Đây là phát sinh bất khả kháng và đoàn Thể thao Việt Nam và Vietnam Airline đang chuẩn bị hết sức mình để các VĐV có được hành trình an toàn nhất.

Trước đó, do ảnh hưởng của siêu bão Kammuri, dự báo từ 8h ngày 3/12 (giờ địa phương) sẽ bắt đầu ảnh hưởng đến Philippines và 18h (giờ địa phương) sẽ vào thẳng Manila. Vì vậy Đoàn Thể thao Việt Nam đã quyết định chuyển toàn bộ chuyến bay chở các thành viên của Đoàn Thể thao Việt Nam từ ngày 3/12 sang ngày 2/12 để đảm bảo an toàn cho các VĐV.

Siêu bão Kammuri khiến lịch trình của đoàn thể thao Việt Nam chịu ảnh hưởng.

Siêu bão Kammuri (hay gọi là bão Tisoy khi vào đất liền Philippines) được Cơ quan khí tượng Philippines (PAGASA) dự báo đang tiến đến gần đảo Luzon, các địa điểm diễn ra SEA Games 30. Điều này chắc chắn ảnh hưởng lớn quá trình chuẩn bị, cũng như các môn thi đấu ở SEA Games 30.

Theo đó, siêu bão Kammuri được Cơ quan khí tượng Philippines (PAGASA) dự báo sẽ chính thức đổ bộ vào đảo Luzon (nơi đăng cai chính của SEA Games 30) vào ngày 3 hoặc ngày 4/12.

Cụ thể, bão Kammuri đang có diễn biến mạnh trên vùng biển Thái Bình Dương. Cơn bão này đổ bộ vào đảo Luzon sẽ mang theo gió lớn và mưa lớn trên diện rộng. Nhưng mọi thứ sẽ ảnh hưởng trực tiếp siêu bão Kammuri sẽ bắt đầu từ ngày 3/12.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất