Thể thao

Nam vương bóng đá Việt Nam: Duy Mạnh 'chào thua' Công Phượng!

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sở hữu gương mặt ấn tượng cùng sự cống hiến không biết mệt mỏi cho bóng đá Việt Nam, đây là 5 cầu thủ điển trai nhất Việt Nam khiến dân mạng thổn thức còn hội chị em phải chết mê.

Vị trí số 1 trog danh sách này nghiểm nhiên thuộc về thủ thành số 1 ĐTVN. Mang trong mình 2 dòng máu Nga - Việt, Đặng Văn Lâm có khuôn mặt “chuẩn Tây” rất cuốn hút cùng với đó là thân hình to khỏe hệt như tài tử điện ảnh.

Bất ngờ mang tên Nguyễn Công Phượng khi anh “đạp đổ” vị trí của Bùi Tiến Dũng. Không điển trai như Lâm “Tây”, nhưng mỗi khi chàng tiền đạo xứ Nghệ này cắt tóc gọn gàng sạch sẽ lại làm “gục gã” biết bao con tim của các fans.

“Thủ môn quốc dân” Bùi Tiến Dũng xứng đáng có mặt trong mọi danh sách về nhan sắc vì … quá đẹp. Tiến Dũng có gương mặt “gây thương nhớ” nhất ĐT Việt Nam. Anh sở hữu chiều cao nổi bật 1m81, cùng khuôn mặt góc cạnh, lạnh lùng. Trang cá nhân sở hữu hơn 3 triệu người “nhấn like” là minh chứng rõ nhất cho sự quan tâm của NHM đến chàng thủ môn này.

Chiều cao lý tưởng, phong thái thi đấu điềm tĩnh và chững chạc cùng nụ cười luôn hiện trên môi chính là điểm khiến Duy Mạnh luôn được nằm top “nam thần”. Ngay kể cả bức ảnh chụp chung với một ca sĩ Trịnh Thăng Bình, Duy Mạnh vẫn không tỏ vẻ gì bị “lép vế”, thậm chí còn được fan đánh giá đẹp trai hơn hẳn với khuôn mặt “búng ra sữa” của mình.

“Lá chắn thép” Trần Đình Trọng là cái tên cuối cùng nằm trong danh sách “cực phẩm” này. Khuôn mặt trẻ thơ, nụ cười tỏa nắng cùng với đó là những cú lườm nguyýt đã nên thương hiệu của Trọng “Ỉn”. Chính khả năng phán đoán, lối chơi dũng mãnh và không ngại va chạm đã giúp anh trở thành “hòn đá tảng” rất khó vượt qua.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất