Thể thao

Tiền đạo Tiến Linh xóa sạch ảnh, chia tay cô giảng viên múa?

Đông Tà
Chia sẻ

Từ facebook đến Instagram cá nhân, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh xóa sạch ảnh Ngọc Quyên. Phải chăng Tiến Linh chia tay bạn gái?

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã xóa không còn một tấm hình nào liên quan đến Ngọc Linh trên mạng xã hội. Ngoài ra, cả hai cũng không còn tương tác trên mạng xã hội. Điều này khiến cho cộng đồng mạng cho rằng Tiến Linh chia tay bạn gái.

Một điều đáng chú ý khác, trong đêm Tiến Linh ghi bàn cho tuyển Việt Nam thì Ngọc Quyên cũng không bày tỏ niềm vui, dù khá nhiều các nhiều fan hâm mộ chúc mừng trên trang cá nhân của cô giảng viên múa.

Tiến Linh và Ngọc Quyên yêu nhau hơn 1 năm. Họ có nhiều bộ ảnh lãng mạn với nhau để minh chứng cho một tình yêu đẹp. Thế nhưng, chuyện tình Tiến Linh và Ngọc Quyên đang xuất hiện nhiều dấu hiệu cho thấy sự tan vỡ.

Tiến Linh chia tay bạn gái với dấu hiệu xóa sạch ảnh của cả hai trên mạng xã hội.

Những tấm ảnh lãng mạn của hai người đã không còn xuất hiện trên trang cá nhân của nhau. Trạng thái hẹn hò của Tiến Linh và Ngọc Quyên đã không hiện trên trang cá nhân.

Trước đó, Tiến Linh từng dành lời ngọt ngào cho Ngọc Quyên: “Cho dù cả thế giới này có ghét em nhưng riêng anh thì không! Nếu trên thế giới này tất cả đều ghét em thì đều đó có nghĩa anh đã chết!

Hãy sống thật với bản thân mình! Cho dù quá khứ mình có ra sao đi nữa thì hãy bỏ mặc nó! Vì mọi người không ai quan tâm đến quá khứ của bạn mà chỉ quan tâm bạn làm gì ở tương lai mà thôi! Nên có chuyện gì đi nữa thì hãy sống thật với bản thân mình! Để cảm thấy không hổ thẹn với bản thân mình là được em nhé!

Tiến Linh và bạn gái không còn tương tác trên mạng xã hội.

Bao nhiêu khó khăn và thử thách mình đều đã cùng nhau vượt qua thì không có gì có thể làm mình xa nhau được! Nên em cũng đừng suy nghĩ quá nhiều nhé. I Love You Forever!”.

Bây giờ, bằng chứng rõ nhất cho thấy Tiến Linh chia tay bạn gái là Ngọc Quyên không còn đến sân Mỹ Đình cổ vũ cho bạn trai. Cô gái này từng liên tục đến Hà Nội để cổ vũ cho Tiến Linh thi đấu.

Tiến Linh chia tay bạn gái thực sự để lại nhiều tiếc nuối cho fan hâm mộ, bởi họ từng là “mối tình chị em” được nhiều người ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin mới nhất