Thể thao

Thủy Tiên và những nàng Wags xinh đẹp nhất

Linh Hồ
Chia sẻ

Các nàng Wags trong làng bóng đá Việt luôn để lại ấn tượng với NHM bởi vẻ ngoài xinh đẹp và thân hình chuẩn không cần chỉnh.

Đằng sau thành công của các chàng cầu thủ bóng đá Việt Nam luôn xuất hiện những bóng hồng. Thủy Tiên vừa xinh đẹp, giỏi giang lại còn thường xuyên tổ chức những hoạt động từ thiện đầy ý nghĩa, Bảo Trân - Trúc Nguyễn- Hà Trang đẹp không tì vết cùng thân hình nóng bỏng “vạn người mê”.

Thủy Tiên, nàng Wags xinh đẹp giàu lòng nhân ái

Thời gian gần đây, Thủy Tiên được NHM quan tâm về hoạt động kêu gọi từ thiện, lắp đặt hệ thống lọc nước cho bà con bị hạn mặn ở miền tây. Đặc biệt cô nàng là người đích thân đến từng địa điểm để khảo sát tình hình cùng với sự đồng hành của Công Vinh.

Để lại ấn tượng với NHM với vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng và gắn liền tên tuổi với những ca khúc làm mưa làm gió một thời như Giấc mơ tuyết trắng, Ngôi nhà hạnh phúc, muộn màng… Đặc biệt, Thủy Tiên thường xuyên có những hoạt động thiện nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn khiến cộng đồng phải ngưỡng mộ.

Thủy Tiên có cuộc sống hạnh phúc bên chàng cầu thủ xứ Nghệ.

Chính vì tấm lòng nhân ái ấy, Công Vinh càng yêu thương bà xã mình hơn, anh chàng không giấu nổi niềm hạnh phúc khi chia sẻ với vợ rằng: “kiếp sau nhất định sẽ phải làm chồng Thủy Tiên”. Cả hai hiện có cuộc sống đáng mơ ước về cả vật chất lẫn tinh thần. Thủy Tiên và Công Vinh đã có một cô con gái tên là Gạo, nhưng giấu mặt vì sợ dư luận sẽ làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bé. Họ vẫn được mệnh danh là cặp đôi vàng trong làng bóng đá Việt đến thời điểm hiện tại.

Phùng Bảo Trân, người yêu Văn Thanh xinh đẹp, nóng bỏng

Phùng Bảo Trân khiến NHM phải “trầm trồ” với khuôn mặt đẹp không tì vết và thân hình nóng bỏng không thua kém bất kì ai. Suốt hơn 4 năm bên cạnh Vũ Văn Thanh, Bảo Trân chưa bao giờ bị các fans hâm mộ đàm tiếu hay chê bai. Cô nàng không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, giỏi giang khi làm chủ một cơ sở spa, mà còn rất thông minh, luôn biết cách tránh xa những scandal…

Người yêu Văn Thanh xinh đẹp nóng bỏng.

Bảo Trân từng chia sẻ với báo chí, cô không cảm thấy áp lực khi là người yêu của Vũ Văn Thanh, đồng thời cũng không muốn mọi người gọi mình là 1 nàng WAGs, thậm chí sợ bị gắn với cái mác này.

Cô nàng khá kín tiếng trong chuyện tình với chàng cầu thủ, ít khi đăng tải những hình ảnh của cả hai. Chỉ ở những dịp lễ đặc biệt, Bảo Trân mới chia sẻ cho NHM những khoảnh khắc hạnh phúc với người yêu. Cũng chính vì điều này mà người đẹp Gia Lai chiếm được tình cảm rất lớn từ cộng đồng mạng.

Trúc Nguyễn, cô siêu mẫu xinh đẹp

Không chỉ thành công với vai trò người mẫu trình diễn nhiều chương trình thời trang lớn, trên phim trường - Trúc Nguyễn tạo nhiều dấu ấn nổi bật ở các vai diễn qua những bộ phim: Vợ của chồng tôi, Trở về 3, Huyền thoại tím, Con gái ông trùm, Nỗi buồn có mắt… Cô nàng còn là một gương mặt trẻ đầy tài năng trên sân khấu ở vai trò diễn viên kịch nói trong một số vở kịch: Yêu nhầm Hoa hậu, Cô gái triệu đô, Nàng Xuân đại náo…

Trúc Nguyễn- Sỹ Mạnh trong đám cưới.

Với vẻ ngoài điển trai, Sỹ Mạnh được mệnh danh là nam vương trong làng bóng đá Việt lúc bấy giờ. Chàng cựu cầu thủ Thanh Hóa khá đào hoa khi vướng vào nhiều chuyện tình, anh chàng đã từng cặp kè với hot girl Hà Thành Tâm Tít. Nhưng cuối cùng, tình yêu của cô siêu mẫu xinh đẹp cũng đã giúp Sỹ Mạnh tìm được bến đỗ của đời mình. Cả hai kết hôn sau 3 năm hẹn hò.

Mai Hà Trang, hot girl Bắc Giang

Hà Trang sinh năm 1998, đến từ Bắc Giang, hiện đang là sinh viên ĐH Mỹ thuật Việt Nam. Tuy không phải một cái tên nổi tiếng trên MXH nhưng Hà Trang cũng sở hữu nhan sắc không phải dạng vừa. Đôi mắt to tròn, sống mũi cao, làn da trắng sứ khiến cô nàng nổi bật không kém hot girl nào.

Ngoài gương mặt xinh xắn, Hot girl Bắc Giang còn gây ấn tượng với vóc dáng vô cùng nóng bỏng. Dù không quá cao nhưng dựa vào cách ăn mặc cũng như tạo dáng, đôi chân của cô nàng lúc nào trông cũng dài miên man và số đo ba vòng chuẩn không cần chỉnh.

Đức Chinh và bạn gái tình tứ trên phố.

Hà Trang - Đức Chinh cũng là một trong những cặp đôi khá kín tiếng trong chuyện tình. Cả hai hầu như chỉ chia sẻ hình ảnh cùng nhau trong mỗi dịp đặc biệt. Ngoài ra, cặp đôi còn gây ấn tượng với người hâm mộ bởi sự hài hước lầy lội qua những đoạn nói chuyện cùng nhau. Chính vì thế, Hà Trang luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo NHM.

Các nàng Wags đều vừa xinh đẹp vừa giỏi giang nên để lại ấn tượng rất tốt đối với cộng đồng mạng. Luôn được NHM dành những lời khen có cánh đến hậu phương của các chàng cầu thủ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin mới nhất