Thể thao

Thuỷ Tiên, Ly Kute và những cô nàng 'ăn cơm trước kẻng' với sao bóng đá

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Thủy Tiên, Ly Kute là những người đẹp "ăn cơm trước kẻng" với sao bóng đá Việt Nam. Thế nhưng, mỗi cô nàng lại có cái kết khác nhau, người viên mãn hạnh phúc, kẻ chia tay trong đau khổ,...

Thủy Tiên - Công Vinh

Công Vinh và Thủy Tiên hẹn hò từ năm 2004. Sau 8 năm sống chung, cặp tình nhân ngôi sao chào đón con gái đầu lòng Bánh Gạo. Năm 2014, chân sút xứ Nghệ chính thức tổ chức đám cưới thế kỷ với bà xã - ngôi sao làng nhạc.

Được mệnh danh là cặp đôi David - Victoria Beckham của showbiz Việt, dường như Công Vinh và Thủy Tiên đang lặp lại tất cả những gì mà đôi trai tài gái sắc của xứ sở sương mù từng làm: đính hôn rồi có con trước khi dắt tay nhau vào lễ đường.

Thay vì chọn cách đi truyền thống là đám cưới rồi sinh con, Thủy Tiên và Công Vinh lại chọn sinh con và sau đó mới tình đến chuyện về chung một nhà. Lý giải về chuyện đó, Thủy Tiên đã từng tiết lộ với báo chí rằng đó là ước nguyện của bà Tuệ - mẹ Công Vinh rằng sinh con trước rồi kết hôn vì thì cả hai sẽ hạnh phúc mãi về sau.

Kể từ khi kết hôn, Vinh - Tiên luôn dành cho nhau tình yêu cùng sự trân trọng hiếm có. Bên nhau lúc an yên, cặp đôi cũng đồng lòng nắm tay nhau vượt sóng gió. Ở đâu có Công Vinh ở đó có Thủy Tiên và ngược lại. Trái ngược với ồn ào thị phi bên ngoài, Tiên - Vinh lại có cuộc sống giản dị phía sau ánh đèn sân khấu.

Mạc Hồng Quân - Ly Kute

Năm 2015, mối tình giữa Mạc Hồng Quân và Ly Kute nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Trong thời gian đó, hai người thường xuyên chia sẻ những bức hình thân mật cùng những lời có cánh dành cho nhau. Tuy nhiên, chỉ sau 6 tháng hẹn hò, cặp đôi này tuyên bố đường ai nấy đi.

Điều bất ngờ là khi chia tay, Ly Kute thừa nhận đã mang trong mình giọt máu của Mạc Hồng Quân. Trong khi đó, Mạc Hồng Quân từ chối đứa con của mình. Dù vậy, Ly Kute vẫn quyết định trở thành một bà mẹ đơn thân.

Ít lâu sau khi chia tay Ly Kute, chàng Việt Kiều này công khai mối quan hệ với Kỳ Hân. Từ đó, những thị phi cũng bắt đầu tới với cả ba người. Ly Kute chọn cách im lặng và cắt đứt mọi liên hệ với tình cũ. Hành động của cựu hot girl Hà Thành nhận được sự đồng cảm của người hâm mộ.

Sau 2 năm làm mẹ đơn thân, Ly Kute ngày càng xinh đẹp và tự tin. Cô trở thành tấm gương cho bản lĩnh, sự tự tin. Là phụ nữ, điều quan trọng là biết yêu thương và làm chủ chính cuộc đời mình.

Yêu Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân vẫn không quen thói quen cũ khi tiếp tục “ăn cơm trước kẻng” với chân dài Venus với việc sinh con đầu lòng chỉ sau 5 tháng kết hôn.

Bùi Tiến Dụng - Mai Thùy Trinh

Chuyện tình của em trai Bùi Tiến Dũng và cô nàng Mai Thùy Trinh đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm của fan hâm mộ. Cặp đôi này tương đối mờ nhạt trong làng bóng đá Việt Nam, ấy vậy mà chỉ một dòng bình luận ám chỉ có thai đã khiến cho em trai “thủ môn quốc dân” Bùi Tiến Dũng đã dính nghi án sắp lên chức bố.

Mọi bằng chứng đã cho thấy suy luận này hoàn toàn hợp lý khi trong những bức ảnh gần đây cô nàng Thùy Trinh lộ bụng to đến bất ngờ so với vóc dáng của người đẹp 9x. Cặp đôi này còn không ngại ngùng xưng “vợ chồng” trên mạng xã hội và có chung một cửa hàng kinh doanh quần áo ở TP. Hồ Chí Minh.

Saostar đang liên lạc với người trong cuộc để xác nhận thông tin và sẽ có câu trả lời trong thời gian sớm nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất