Thể thao

Thủy Tiên: Gia đình hạnh phúc vì Công Vinh sợ vợ

Linh Hồ
Chia sẻ

Thuỷ Tiên tiết lộ bí quyết giữ gìn hôn nhân và hạnh phúc là chồng phải sợ vợ.

Công Vinh – Thủy Tiên luôn là cặp đôi vàng trong làng bóng đá Việt, có lượng fans khủng khó ai có thể vượt qua. Không chỉ được hâm mộ về tài năng, hai vợ chồng cầu thủ còn khiến cộng đồng mạng phải “trầm trồ” khen ngợi về hạnh phúc gia đình sau 12 năm chung sống.

Mới đây, Thủy Tiên đã chia sẻ bí quyết giữ gìn hôn nhân hạnh phúc: “Theo kinh nghiệm cá nhân mình để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc đó là, trong nhà người đàn ông, người chồng hãy nên “ sợ vợ “ nhưng dĩ nhiên phải kèm theo 1 điều kiện người đàn bà, người vợ cũng phải nể chồng“.

Đàn ông không biết sợ vợ thì không bao giờ đủ dũng khí để vượt qua bao nhiêu là cám dỗ, có thương mới có sợ vợ buồn mà giữ lấy điều quan trọng nhất của đời mình “gia đình”. Đàn bà không biết nể chồng thì cả đời không bao giờ hiểu được hạnh phúc thực sự là gì“.

Thủy Tiên chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Qua những chia sẻ của Thủy Tiên, có thể thấy được cầu thủ xứ Nghệ và giọng ca Giấc mơ tuyết trắng luôn dành cho nhau sự tôn trọng. Công Vinh luôn chiều chuộng bà xã, đồng hành với cô trong mọi hoạt động và thường xuyên bày tỏ tình cảm bằng nhiều cách. Về phía Thủy Tiên, nữ ca sĩ luôn dành cho chồng sự tôn trọng và không muốn dựa dẫm quá nhiều. Cách mà vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh vun vén cho tổ ấm của mình được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Dù cũng phải đối mặt với không ít những lời dèm pha của dư luận, sự nghi ngờ của công chúng, thế nhưng cặp đôi “Vic-Beck” Việt luôn cố gắng vượt qua và cùng xây dựng một gia đình hạnh phúc như bây giờ. Đó cũng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho câu chuyện tình yêu của Công Vinh và Thủy Tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin mới nhất