Thể thao

Thủy Tiên đập hộp siêu hài hước, bé Bánh Gạo cười 'té ghế'

Linh Hồ
Chia sẻ

Thủy Tiên lấy đồ chơi của con gái quay clip đập hộp khiến bé Gạo và Công Vinh phải bật cười vì độ lầy lội của mình.

Mới đây, Thủy Tiên đăng clip với chủ đề “màn đập hộp đỉnh cao. Nếu như cộng đồng mạng cảm thấy xuýt xoa với độ sang chảnh trong những tập đập hàng hiệu của Ngọc Trinh hay Ngọc Thanh Tâm, thì nàng ca sĩ Giấc mơ tuyết trắng lại làm NHM bật cười vì màn đập hộp siều lầy được tài trợ từ đồ chơi của bé Gạo.

Video mang tính hài hước là chính nhưng Thủy Tiên cũng rất nhiệt tình, giới thiệu từng chi tiết nhỏ nhất của hộp đồ chơi. Trong lúc quay clip, bé Gạo đã phát hiện mẹ lấy đồ của mình “kì quá à, tự nhiên mẹ lấy của con, để lại cho con“. Fans cũng phải bật cười với màn trộm đồ của con gái làm Vlog siêu đáng yêu của Thủy Tiên.

Không những vậy, nàng Wags cũng phải làm cho ông xã Công Vinh thích thú chọc ghẹo. Tuy nhiên màn đập hộp của Thủy Tiên lại vô cùng dễ thương nhờ vào những cử chỉ của cô và tình huống của các nhân vật bên ngoài. Đúng là gia đình nhà cầu thủ xứ Nghệ không bao giờ làm NHM phải thất vọng.

Thủy Tien đập hộp siêu hài hước.

Từ nay, có lẽ phải ghi tên Thủy Tiên vào danh sách “những sao Việt thích đập hộp” trong làng giải trí. Ngoài ra, trong clip có sự lộ diện của hai bé nhỏ khiến nhiều netizen tưởng đó là bé Gạo. Tránh để mọi người hiểu lầm, Thủy Tiên liền giải thích dưới phần bình luận rằng đó không phải là bé Gạo.

Cụ thể có một fans hỏi: “Con chị thật à?”. Thủy Tiên liền trả lời: “Con chị mà người ta đẻ đó em“. Vậy là cô công chúa của Công Vinh và Thủy Tiên vẫn là một ẩn số khiến NHM phải tò mò.

Thủy Tiên và Công Vinh luôn chiếm trọn tình cảm của NHM, luôn có hình ảnh đẹp trong mắt các cổ động viên. Những chia sẻ về cuộc sống đời thường của cặp vợ chồng luôn nhận được lời khen từ cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất