Thể thao

Thực hư chuyện fan nhí hút thuốc trên khán đài gây sốt trên mạng

Bá Định
Chia sẻ

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh một cậu bé ngồi phì phèo điếu thuốc trên khán đài đã gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao sau khi một “cậu bé” bị phát hiện hút thuốc trong một trận giao hữu được tổ chức để gây quỹ cho bệnh nhân ung thư. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho rằng, fan nhí ngồi phì phèo điếu thuốc trên khán đài thực chất là một ông bố đã gần 40 tuổi.

Vụ việc xảy ra sau khi hai câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ - Bursaspor và Fenerbahce quyết định tận dụng thời gian nghỉ để các đội tuyển thi đấu bằng cách sắp xếp một trận đấu bóng đá. Cả hai đội cùng thoả thuận, tất cả số tiền thu được từ trận đấu sẽ được quyên góp cho các tổ chức chống lại các bệnh như bệnh bạch cầu, ung thư cũng như các cơ sở hỗ trợ trẻ em mắc Hội chứng Down và tự kỷ.

Tất cả dường như diễn ra tốt đẹp cho đến khi máy quay lia giữa đám đông và xuất hiện fan nhí đang hút thuốc lá trên khán đài. Nhiều người bị sốc nên đã chia sẻ hình ảnh phản cảm này lên mạng xã hội. Ngay lập tức, cộng đồng mạng dậy sóng.

Fan nhí hút thuốc thực chất là 1 người đàn ông đã gần 40 tuổi.

Tuy nhiên, mọi người chẳng phải lâu để được xác định danh tính fan nhí xuất hiện trong đoạn video đó. Các nguồn tin đều khẳng định, 'đứa trẻ' trên thực tế là một CĐV đội Bursaspor năm nay 36 tuổi. Dù đã gần bước sang tuổi tứ tuần song người đàn ông đó lại mang gương mặt trẻ thơ.

Người đàn ông này đã mang theo đứa con của mình đến trận đấu khi họ chứng kiến ​Bursaspor giành chiến thắng 2-1 trước Fenerbahce. Sau khi trở nên nổi tiếng, người đàn ông mang gương mặt trẻ thơ tỏ ra thích thú vì được cư dân mạng đặc biệt quan tâm đến vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất