Thể thao

Thua xấu hổ ở Cup Liên đoàn, Mourinho trút giận lên Pogba

Bá Định
Chia sẻ

Sau trận thua trước CLB Derby County tại Cúp Liên đoàn Anh, HLV Mourinho lập tức trút mọi sự bức xúc lên Pogba.

CLB M.U vừa bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh sau khi thất bại 7-8 trên chấm luân lưu trước CLB Derby County. Trước đó, cả hai đội hòa nhau 2-2 trong 120 phút thi đấu.

Ngay sau trận đấu, HLV Jose Mourinho lập tức trút mọi sự tức giận lên Pogba ngay cả khi cầu thủ này không được ra sân. “Người đặc biệt” tuyên bố rằng, Pogba sẽ không thể trở thành đội phó của M.U nữa.

Mourinho không cho Pogba trở thành đội phó M.U.

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói thêm: “Tôi là huấn luyện viên, tôi có thể đưa ra các quyết định này, hoàn toàn không có vấn đề gì, chỉ là một quyết định mà tôi không cần phải giải thích”. Chính điều này càng làm dấy lên những tin đồn về những mâu thuẫn giữa Mourinho và Pogba.

Từng có nguồn tin khẳng định HLV Mourinho đã lên tiếng trách móc Pogba một cách nặng nề bởi sự cẩu thả dẫn đến trận hòa 1-1 trước Wolves vào cuối tuần trước. Tiền vệ người Pháp sau đó trả đũa bằng cách lên báo chí công khai chỉ trích chiến thuật của “người đặc biệt”.

Pogba theo dõi trận đấu giữa M.U và Derby County qua khán đài.

Ở trận đấu gặp CLB Derby County diễn ra đêm ngày 25/9, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha không cho Pogba ra sân thi đấu. Thay vào đó, nhà vô địch thế giới 2018 phải lên khán đài theo dõi trận đấu.

Chắc chắn, thông tin về sự mâu thuẫn ngày càng căng thẳng giữa Mourinho và Pogba sẽ mang tin vui đến CLB Barca. Đội bóng xứ Catalan đang theo dõi sát sao nhằm chiêu mộ tiền vệ Pogba ngay trong tháng Giêng tới.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất