Thể thao

Thua U22 Việt Nam, HLV Indonesia mất việc vì thầy Park

Từ Xuyên
Chia sẻ

Như vậy, HLV đội U22 Indonesia trở thành "nạn nhân" tiếp theo sau khi thất bại dưới tay HLV Park Hang Seo.

Chỉ ít ngày sau trận thua 0-3 trước U22 Việt Nam, HLV đội U22 Indonesia đã chính thức mất việc. Theo đó, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) Mochamad Iriawan chính thức tuyên bố sẽ không đàm phán hợp đồng với HLV Indra Sjafri.

Báo chí Indonesia cho hay, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến quyết định này từ PSSI do giới chức bóng đá xứ vạn đảo tỏ ra không hài lòng vì trận chung kết U22 Indonesia để thua đậm U22 Việt Nam. Đồng thời, trận thua đó khiến U22 Indonesia chỉ giành được chiếc huy chương bạc SEA Games 30.

Mặc dù chấm dứt hợp tác cùng HLV Indra Sjafri song chủ tịch PSSI vẫn đánh giá cao màn trình diễn đội U22 Indonesia tại kỳ SEA Games trên đất Philippines. Đặc biệt, vị chủ tịch ấn tượng với phong độ xuất sắc từ Vua phá lưới Osvaldo Haay ghi đến 8 bàn thắng qua các trận đấu.

HLV U22 Indonesia bị sa thải sau thất bại 0-3 trước U22 Việt Nam.

Dẫu vậy, PSSI vẫn muốn tìm một hướng đi riêng cho đội bóng. “Chúng tôi cũng sẽ đàm phán với hai HLV khác để có thể thay thế là Shin Tae-yong hoặc Luis Milla. Chúng tôi sẽ đánh giá các HLV vào cuối năm nay. Tôi đặc biệt cảm ơn ban huấn luyện đã dẫn dắt tuyển U.23 Indonesia trong thời gian vừa qua”, chủ tịch PSSI chia sẻ.

Như vậy, với việc bị sa thải, HLV Indra Sjafri trở thành nhà cầm quân thứ 6 bị sa thải do thất bại dưới tay HLV Park Hang Seo. Trước đó, những cái tên khác là “nạn nhân” của ông Park gồm: Bert van Marwijk (tuyển UAE), Guus Hiddink (U23 Trung Quốc), Antoine Hey (Myanmar), Alexandre Gama, Sirisak Yodyardthai (Thái Lan).

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin mới nhất