Thể thao

Thủ môn Thái Lan: Chúng tôi quyết thắng Việt Nam ngay tại Mỹ Đình!

Bá Định
Chia sẻ

Trước cuộc chạm trán tuyển Việt Nam, cầu thủ Kawin Thamsatchanan đã đánh giá rất cao sức mạnh tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam sẽ gặp tuyển Thái Lan vào lúc 20h ngày 19/11 tới đây trên sân Mỹ Đình. Trước trận đấu mang tính chất quan trọng này, thủ thành Kawin Thamsatchanan đánh giá rất cao tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, thủ thành tuyển Thái Lan cho rằng: “So sánh từ thời HLV Kiatisak so với hiện tại thì tôi thấy các cầu thủ trưởng thành nhiều mặt và cả về phong độ. Chúng tôi sẽ làm hết mình vì màu cờ sắc áo Tổ quốc”.

Thủ môn Kawin đánh giá rất cao sức mạnh tuyển Việt Nam.

Bên cạnh đó, Kawin còn đánh giá rất cao sức mạnh tuyển Việt Nam: “Tuyển Việt Nam có sức mạnh không thể cản phá. Nhưng chúng tôi sẽ quyết tâm đem về chiến thắng trước tuyển Việt Nam. 

Chúng tôi thi đấu trong bảng vô cùng khó khăn. Nhiệm vụ chúng tôi kiếm thật nhiều điểm để vào vòng sau. Trận đấu ngày mai nếu chúng tôi chiến thắng sẽ có cơ hội vượt qua vòng bảng rất cao”.

Ngoài ra, Kawin còn nhắc đến ký ức 8 năm về trước khi Thái Lan đánh bại Việt Nam trên sân Mỹ Đình: “Đó là những ký ức đẹp của tuyển Thái Lan. Chúng tôi từng làm nên lịch sử trên sân đấu này. 

Tuyển Thái Lan quyết tâm để đánh bại Việt Nam.

Chúng tôi làm hết mình để chuẩn bị cho trận đấu ngày mai. Trận đấu ngày mai mang tính chất quyết định. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để giành chiến thắng”.

Không chỉ Kawin, cả HLV Nishino cũng đánh giá rất cao sức mạnh tuyển Việt Nam. Thậm chí, chiến lược gia người Nhật Bản còn nói: “Chúng tôi sẽ học hỏi thêm bóng đá Việt Nam về sự tiến bộ của nền bóng đá”.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất