Thể thao

Thủ môn Bùi Tiến Dũng ngỡ ngàng khi thấy mẹ làm đẹp

Từ Xuyên
Chia sẻ

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã tỏ ra khá ngạc nhiên khi lần đầu tiên chứng kiến mẹ đi làm đẹp.

Trên trang cá nhân, thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa đăng tải một số bức ảnh về người mẹ của mình kèm theo dòng trạng thái: “Lần đầu tiên trong đời tôi mới được thấy mẹ tôi làm đẹp”. Trong đó có bức ảnh mẹ Bùi Tiến Dũng vất vả ở ngoài đồng với hình ảnh đi làm tóc mới đây nhất so sánh cùng bức ảnh mới đây nhất.

Chứng kiến điều này, một số bạn bè Bùi Tiến Dũng ca ngợi tình cảm mà thủ môn đội U23 Việt Nam dành cho mẹ. Thậm chí, tiền đạo Hà Đức Chinh còn muốn học theo khi bình luận: ” Hôm nào tôi cũng phải cho mẹ tôi lên làm đẹp phát”.

Dòng trạng thái từ Bùi Tiến Dũng đã nhanh chóng thu hút gần 50.000 lượt cảm xúc, hàng trăm bình luận. Nhiều fan còn nhắn nhủ mong chàng thủ môn quốc dân nhanh chóng thành công ở giải U23 châu Á sắp tới diễn ra trên đất Thái Lan.

Mẹ Bùi Tiến Dũng mới đi làm đẹp.

Trước đó, thủ thành Bùi Tiến Dũng từng không ít lần thể hiện tình cảm với gia đình. Cuộc sống gia đình cầu thủ xứ Thanh chỉ thay đổi trong khoảng 3 năm trở lại đây. Những khoản tiền thưởng từ Giải U23 châu Á 2018 và trước đó là U20 World Cup 2017 đã giúp kinh tế gia đình được cải thiện rất nhiều.

Cũng nhờ những khoản tiền thưởng khủng, Bùi Tiến Dũng từng đưa mẹ đi du lịch ở một số địa điểm tại Việt Nam. Anh em thủ thành Bùi Tiến Dũng còn sửa lại căn nhà cho bố mẹ ở quê với nhiều tiện nghi hơn. Hiện tân binh CLB TP.HCM đang tích cực luyện tập cùng U23 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho giải U23 châu Á 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin mới nhất