Thể thao

Thi đấu tệ hơn cả Văn Lâm, Filip Nguyễn vẫn được fan Việt thiết tha mời về

Bá Định
Chia sẻ

Mặc dù đang trải qua chuỗi trận tệ hại cùng đội bóng CH Czech song thủ thành Filip Nguyễn vẫn được các CĐV Việt Nam nhiệt tình mời về thi đấu cho ĐTQG.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, thủ thành Filip Nguyễn vừa lên tiếng kêu ca về thành tích đáng thật vọng của đội bóng cùng bản thân.

Cụ thể, “người gác đền” đang thi đấu ở CH Czech chia sẻ: “Thật không may, chúng tôi chẳng thể giữ sạch được lưới nhà. Chúng tôi còn không ghi nổi một bàn thắng. Hàng phòng ngự luôn là điểm mạnh của chúng tôi. Chúng tôi không giành được những điểm số như mong muốn sau 4 vòng đấu”. 

Ngay sau khi Filip Nguyễn đăng tải dòng trạng thái, một số CĐV Việt Nam đã vào an ủi chàng thủ môn Việt kiều. Thậm chí, các CĐV Việt Nam vẫn tha thiết mời Filip Nguyễn về thi đấu cho ĐT Việt Nam.

Tài khoản H.V khuyên: “Về Việt Nam bắt cho TP.Hồ Chí Minh làm quen với bóng đá Việt Nam luôn. Danh hiệu bạn cũng đủ rồi, năm nay bạn cũng không còn quá trẻ …hãy về cống hiến cho Việt Nam”. 

Tài khoản Q.T bình luận: “Mong anh được bắt bóng cho đội tuyển Việt Nam”. Còn tài khoản L.C.T tha thiết: “Về Việt Nam bắt cho đội tuyển quốc gia Việt Nam nhé bạn”. 

Filip Nguyễn đang trải qua chuỗi trận tệ hại cùng đội bóng.

Filip Nguyễn hiện đang thi đấu cho CLB Slovan Liberec bên thuộc giải VĐQG CH Czech. Mùa giải năm ngoái, Filip Nguyễn đã giành danh hiệu thủ môn hay nhất giải nhờ thành tích giữ sạch lưới trong 14 trận đấu. Thế nhưng, mùa giải năm nay, thủ thành Việt kiều cùng đội bóng đang phải vật lộn với những khó khăn.

CLB Slovan Liberec của Filip Nguyễn vừa trải qua 3 trận toàn thua. Cá nhân Filip Nguyễn vẫn chưa giữ sạch lưới bất cứ trận nào và để thủng lưới đến 5 bàn sau 4 trận đấu.

Trái ngược với Filip Nguyễn, thủ môn số một của ĐT Việt Nam là Đặng Văn Lâm đang thi đấu rất thăng hoa trên đất Thái. Lâm “tây” cùng đội bóng vừa có chuỗi 8 trận bất bại ở Thai League trong đó có đến 7 trận thắng. Cá nhân Văn Lâm cũng thi đấu xuất sắc với thành tích 5 trận giữ sạch lưới. Chính điều này đã giúp CLB Muangthong leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Thai League 2019 để nuôi hy vọng tranh ngôi vô địch.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất