Thể thao

Thắng đậm Brunei, CĐV Thái Lan vẫn chê đội nhà không bằng Việt Nam

Từ Xuyên
Chia sẻ

Mặc dù U22 Thái Lan vừa xuất sắc đánh bại U22 Brunei với tỉ số 7-0 song các CĐV xứ sở chùa vàng vẫn chưa hài lòng về phong độ của đội nhà.

Đội U22 Thái Lan vừa trút “cơn mưa” bàn thắng vào lưới U22 Brunei với tỉ số 7-0. Thế nhưng, màn trình diễn của thầy trò HLV Akira Nishino vẫn chưa làm các CĐV xứ sở chùa vàng cảm thấy hài lòng. Thậm chí, họ còn cho rằng, lối chơi U22 Thái Lan vẫn thiếu thuyết phục.

CĐV Thammarat chia sẻ: “Đội bóng bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Đáng ra tỉ số còn phải hơn thế. Đặc biệt, suốt gần hết hiệp 1, các cầu thủ thi đấu không tốt. Khả năng dứt điểm của Supachai đang thực sự có vấn đề. Nếu không cải thiện thì rất khó thắng Singapore chứ chưa nói đến Việt Nam”. 

Các CĐV Thái Lan vẫn chưa cảm thấy hài lòng về chiến thắng của U22 Thái Lan.

CĐV Attaporn ngán ngẩm: “Thắng Brunei thì có gì đáng tự hào. Họ còn không biết chơi bóng. Vậy mà phải đến cuối hiệp 1 chúng ta mới ghi được bàn thắng. Bao nhiêu tình huống ăn bàn mười mươi đều bị bỏ lỡ đáng tiếc. Quan trọng là thắng những đối thủ lớn khác như Singapore và Việt Nam”. 

CĐV Samsak hài hước châm biếm: “Dường như thật khó để biết Thái Lan đá hay như thế nào vì cầu thủ Brunei đang đi bộ trên sân chứ không phải đá bóng. Thắng đội bóng nghiệp dư thế này là điều tất yếu rồi. Chiến thắng trước những đội mạnh hơn như Lào, Singapore, Việt Nam mới quan trọng. Hãy cẩn thận với đội Lào đấy”. 

U22 Thái Lan vẫn cần phải khẳng định sức mạnh trước những đối thủ mạnh hơn.

CĐV Intharit nhận xét: “Tôi vẫn chẳng thấy bất cứ sự khác biệt nào trong lối chơi so với trận thua Indonesia. Các cầu thủ vẫn dứt điểm rất kém. Đáng ra tỉ số phải là 12-0 mới đúng. Brunei có biết chơi bóng đâu. Cầu thủ Thái Lan vẫn cần phải khẳng định nhiều hơn ở những trận đấu tới”.

Đa số ý kiến các CĐV Thái Lan vẫn chưa tỏ ra quá vui mừng về chiến thắng đầu tay của đội nhà. Tại lượt đấu tới diễn ra vào ngày 1/12, U22 Thái Lan sẽ có cuộc chạm trán U22 Singapore. Còn U22 Việt Nam sẽ gặp U22 Indonesia.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất