Thể thao

Thảm bại trước Everton, Solskjaer xoa dịu được CĐV M.U nhờ hành động này

Mạc Công
Chia sẻ

Dù phải nhận thất bại 0-4 trước CLB Everton song HLV Solskjaer vẫn biết cách xoa dịu các CĐV Man Utd bằng một cử chỉ đẹp.

CLB Man Utd vừa nhận thất bại 0-4 trong trận đấu gặp CLB Everton tại vòng 34 giải Ngoại hạng Anh. Kết quả này khiến thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer khó lòng cạnh tranh nổi một suất dự Champions League mùa giải năm sau.

Mặc dù vậy, HLV Solskjaer vẫn có cách xoa dịu các CĐV đội bóng. Cụ thể, ngay khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, vị chiến lược gia người Na Uy đã tiến lại gần khu vực khán đài dành cho các CĐV Man Utd.

“Sát thủ có bộ mặt trẻ thơ” nhanh chóng giơ 2 tay lên tỏ ý xin lỗi các CĐV M.U rồi vỗ tay cảm ơn những người hâm mộ “quỷ đỏ” lặn lội đến tận sân Goodison Park cổ vũ cho đội bóng. Chính hành động này từ Solsa đã nhận được những tràng vỗ tay từ các CĐV M.U có mặt trên sân.

Solskjaer nhanh chóng tiến về phía khán đài sân Goodison Park sau khi trận đấu kết thúc.

Phát biểu ở cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Solskjaer chia sẻ: ” Tôi chỉ muốn xin lỗi người hâm mộ. Họ là những người duy nhất ngày hôm nay có thể ngẩng cao đầu, còn chúng tôi thì không thể. 

Kết quả đó không xứng đáng với một đội bóng như Manchester United. Chúng tôi giơ tay xin lỗi và xin lỗi những người ủng hộ câu lạc bộ. Chúng tôi có một cơ hội tốt để sửa chữa những sai lầm vào thứ Tư [trận đấu gặp Manchester City ]”.

Solskjaer giơ tay xin lỗi các CĐV M.U.

Trong khi đó, người đồng đội một thời của Solskjaer là hậu vệ Gary Neville tỏ ra vô cùng tức giận. Dù từng nhiều lần ủng hộ Solsa nhưng cựu hậu vệ Man Utd không giấu nổi cơn thịnh nộ:

“Màn trình diễn đó thật tồi tệ. Tôi rất tức giận, thực tế là Solskjaer phải đến và xin lỗi những người hâm mộ sau màn trình diễn đáng xấu hổ”, Neville phát biểu trên kênh Sky Sports.

Chia sẻ

Bài viết

Mạc Công

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất