Thể thao

Thái Lan- Bahrain: Người Thái muốn làm 'trùm' Đông Nam Á, không phải Việt Nam

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Fan hâm mộ bóng đá Thái Lan tỏ ra tự tin về một chiến thắng trước ĐT Bahrain vào 18h hôm nay của bầy "Voi chiến' sau khi sa thải HLV Rajevac.

Lúc 18h00 (giờ Việt Nam), ĐT Thái Lan sẽ đối đầu với ĐT Bahrain ở lượt thứ 2 của vòng bảng ASIAN Cup 2019. Đây là trận đấu mà “Voi chiến” rất quyết tâm giành được chiến thắng để lấy lại lòng tin nơi NHM của nước này, cũng như làm quà tặng đến tân HLV Sirisak Yodyardthai.

Đồng thời, nếu có kết quả tốt, Thái Lan sẽ nuôi hy vọng đi tiếp vào vòng 1/8. Nếu thua trận, các chàng trai Thái Lan sẽ sớm xách valy về nước bởi lượt trận cuối, họ sẽ đối diện với ứng cử viên vô địch, cũng là chủ nhà của giải đấu là UAE. Cơ hội để Thái Lan giành chiến thắng trước UAE là cực kỳ khó.

Thái Lan đang rất khao khát gỡ gạc lại chút danh dự sau trận đấu thảm họa với ĐT Ấn Độ.

Thời điểm hiện tại sau trận thua “nhục nhã” 1-4 trước một đội bóng không quá mạnh như Ấn Độ, người hâm mộ của xứ sở chùa vàng vẫn tỏ ra vô cùng lạc quan và bình tĩnh.

Một cổ động viên có tên Wirote Tangkitkiatkul tự tin chia sẻ: “Đừng suy nghĩ nhiều quá, tập trung vào. Chúng ta sẽ giành chiến thắng thôi. Thái Lan vô địch. Thái Lan là số 1 Đông Nam Á”.

“Tôi tin các cầu thủ sẽ chiến đấu vì niềm tự tôn dân tộc. Huấn luyện viên mới sẽ thể hiện tài cầm quân của mình. Dự đoán: Thái Lan nhẹ nhàng vùi đạp ĐT Bahrain 3 hoặc 4 thậm chí là 5 bàn không gỡ. Cố lên các chàng trai”, cổ động viên Krirk Rca mạnh miệng tuyên bố.

Bức ảnh thể hiện sự quyết tâm của ĐT Thái Lan cho trận đấu với Bahrain được chia sẻ rất nhiều trên các trạng mạng xã hội của xứ chùa vàng.

Hãy cho ĐT Việt Nam biết như thế nào là vị thế thực thụ của ông vua Đông Nam Á nào các chàng trai áo xanh. Tôi tin các bạn”, Pichit PeungKlien tự tin Thái Lan mạnh hơn ĐT Việt Nam.

Thắng Bahrain, ĐT Thái Lan của chúng ta sẽ khiến đội chủ nhà UAE run sợ và nể phục. Trận đấu cuối cùng ở vòng bảng, Voi chiến sẽ “làm thịt” Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất và giành ngôi đầu bảng. Tuyệt vời các chàng trai. Quyết tâm lên”, CĐV Rattapoom Thipyorlae “mơ” về một kịch bản có hậu cho ĐT Thái Lan.

Tân HLV Sirisak Yodyardthai - người thay thế HLV Milovan Rajevac sau những thành tích kém cỏi, đã phát biểu đầy tự tin trong buổi họp báo mới nhất: “Không khí trong đội vẫn rất tốt. Mọi người đều sẵn sàng để chiến đấu các trận đấu còn lại. Chúng tôi phải sớm quên đi trận thua trước đó. Tôi hiểu cảm xúc của người hâm mộ Thái Lan. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức vì đất nước và lấy lại lòng tin của NHM”.

Phong thái ung dung của tân HLV Sirisak trong buổi họp báo .

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất