Thể thao

Tạo dáng như thiên thần, bạn gái Quang Hải có thể làm ca sĩ kiêm người mẫu

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Hãy cùng Saostar điểm lại những cách chụp hình đẹp "chất lừ", "sang chảnh" như model chính hiệu của Nhật Lê.

Một lần nữa, cô nàng Nhật Lê luôn khiến người khác phải chú ý từ tất tần tật từ đời sống cá nhân tới mối quan hệ với Quang Hải. Dạo một vòng trang cá nhân của bạn gái Quang Hải, tất cả các bức ảnh được Nhật Lê đăng tải chỉ gói gọn một chữ, đó là ” đẹp”.

Nhật Lê rất biết chiếm spotlight với những cách tạo dáng có 1-0-2. Đây là thời đại nào rồi mà còn đứng nghiêm trang rồi tạo dáng chữ V, nếu muốn ảnh thật chất thì hãy học hỏi ngay muôn vàn kiểu tạo dáng của bạn gái Quang Hải ngay thôi!

'Lơ' đẹp camera

Đây là kiểu chụp hình khá “so deep” mà Nhật Lê đã chụp. Bí kíp này giúp bạn gái Quang Hải luôn trông tự nhiên trong mỗi shot hình, chỉ cần không nhìn vào máy ảnh. Chưa hết, đây cũng là dịp để cô nàng tranh thủ kheo “góc nghiêng” thần thánh và khuôn mặt không góc chết của mình.

Reply những năm 99…

Những bức ảnh đen trắng không màu giúp Nhật Lê vô cùng ma mị và bí ẩn trong tấm hình. Cách pose cực ngầu với quấn “xuyên thấu”, áo “bố” và kính đen giúp cho người yêu Quang Hải hút hồn người xem.

So deep cùng hoa lá

Đây là phong cách chụp hình hòa mình cùng thiên nhiên. Background với hoa mai ngày tết giúp cho bức ảnh của hot girl xứ Quảng ngập tràn mùa xuân và vô cùng tươi tắn. Với phông nền đậm sắc xuân vị Tết thế này thì dù có không làm gì thì tấm hình của Nhật Lê cũng đẹp lắm rồi!

Dựa vào cây

Tấm ảnh dựa vào cây trông Nhật Lê vô cùng yếu ớt và nhỏ bé cần thân cây chở che. Nhật Lê vô cùng dễ thương và tinh nghịch với cách tạo kiểu này.

Đón nắng mai

Thời gian lý tưởng nhất để chụp hình là trời có nắng nhẹ, hắt bóng xiên xiên đủ tạo nên hiệu ứng tương phản. Nhật Lê còn “chộp” được khoảnh khắc bóng đổ trên khuôn mặt nên tấm hình trông rất “art” đấy. Chiếc váy bò sát vàng tươi với điểm nhấn là kính đen cùng phồng nên lá xanh, làm cho Nhật Lê sáng bừng hơn hẳn.

Em chỉ là cô gái bán bưởi…

Gạt qua những bức ảnh “diễn sâu” phía trên, Nhật Lê hóa thân thành cô gái bán bưởi với dáng ngồi đúng chuẩn “bà thím”.

Một ngày hư hỏng

Nhật Lê dường như lột xác hoàn toàn sau bức ảnh dân dị đời hượng phụ mẹ bán bưởi. Áo lưới. váy cúp ngực, cùng áo khoác lông giúp Nhật Lê bổng chốc trở thành cô gái thành thị, vô cùng hiện đại những không kém phần nổi loạn.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất