Thể thao

Sốc trước mức giá 'cực bèo' của Barca hỏi mua Neymar

Mạc Công
Chia sẻ

Dường như, CLB Barca đang muốn nhanh chóng chốt thương vụ Neymar nhằm khoá sổ kỳ chuyển nhượng mùa hè.

CLB Barca vừa chính thức đưa ra lời đề nghị 100 triệu euro cộng thêm 2 cầu thủ để có được sự phục vụ của Neymar. Hai trong số những cầu thủ gồm: Coutinho, Coutinho, Dembele, Rakitic, Semedo và Malcom được cho là sẽ trở thành một phần trong vụ chuyển nhượng.

Trong số những cầu thủ trên, Coutinho cùng Dembele trở thành những cầu thủ được định giá cao nhất. Giá trị của Dembele rơi vào khoảng 100 triệu euro còn Coutinho có giá 90 triệu euro. Lời đề nghị từ phía CLB Barca được đưa ra giữa bối cảnh họ vừa phải dốc hầu bao lên đến 120 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann từ CLB Atletico. Có lẽ, để né luật công bằng tài chính, đội chủ sân Nou Camp khó lòng chi đủ số tiền ban lãnh đạo CLB PSG mong muốn.

Barca chỉ muốn chi chưa đến một nửa số tiền mặt mà CLB PSG yêu cầu để có được sự phục vụ của Neymar.

Trước đó, đội bóng thủ đô nước Pháp mong muốn nhận được đủ số tiền 222 triệu euro mới chấp thuận tiếp tục ngồi vào bàn đàm phán. Song đòi hỏi này khiến đội bóng xứ Catalonia chùn chân. Họ bắt đầu dồn sức cho thương vụ Griezmann.

Tuy nhiên, sau khi có được Griezmann, ban lãnh đạo CLB Barca dường như vẫn chưa muốn dừng lại. Thế nhưng, lời đề nghị 100 triệu euro kèm theo 2 cầu thủ khác trong đội hình vẫn quá “bèo bọt”. Bởi bản thân CLB PSG chỉ muốn nhận tiền mặt thay vì đổi cầu thủ.

Cá nhân Neymar hiện vẫn liên tục chống đối ban lãnh đạo đội bóng hòng được ra đi. Chân sút người Brazil đã phải nhận án phạt nội bộ từ phía CLB PSG.

Chia sẻ

Bài viết

Mạc Công

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất