Thể thao

Sốc: Cựu sao bóng bầu dục tự sát sau khi thiêu chết vợ và ba con

Từ Xuyên
Chia sẻ

Một vụ án mạng hết sức thương tâm đã diễn ra gây rúng động làng bóng bầu dục thế giới.

Mới đây, một thông tin hết sức đau lòng đã gây chấn động làng bóng bầu dục thế giới. Do mâu thuẫn trầm trọng với người vợ của mình, cựu ngôi sao bóng bầu dục Úc, Rowan Baxter đã châm lửa đốt chiếc xe hơi gia đình mình. Đáng chú ý, thời điểm Baxter phóng hoả trong xe còn vợ và 3 con anh. Gây án xong, Baxter cũng tự sát bằng dao.

Người vợ Hannah dù bị bỏng rất nặng nhưng vẫn cố gắng chạy ra ngoài thoát thân. Cô gái này được một số người dân xung quanh giúp đỡ. Nhưng do vết thương quá nặng, Hannah qua đời chỉ ít ngày sau khi nhập viện. Còn 3 con nhỏ của cô và người chồng tán tận lương tâm thì bị chết cháy trong xe.

Gia đình Rowan Baxter thời còn mặn nồng.

Cảnh tượng diễn ra hết sức thương tâm khiến người nhà nạn nhân vô cùng đau xót. “Cháu và em gái của tôi đã bị tước đi mạng sống một cách đau lòng bởi một kẻ mà họ vẫn gọi là cha. Bất kỳ ai thân quen đều biết em gái cùng các cháu của tôi là những người đáng yêu và tốt bụng thế nào”, anh trai nạn nhân Hannah nghẹn ngào.

Được biết, thời điểm Baxter phóng hoả thiêu vợ con, ông đang chuẩn bị làm thủ tục ly hôn. Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục vào cuộc làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trước đây, Rowan Baxter là ngôi sao bóng bầu dục nổi tiếng một thời của Úc và từng chơi cho đội tuyển New Zealand Warriors. Sau khi giải nghệ, ông tham gia vào công tác huấn luyện. Còn Hannah vợ ông thì cũng là một vận động viên thể thao.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất