Thể thao

SỐC: Bạn gái Bùi Tiến Dũng lộ bụng to tướng trong lễ ăn hỏi, liệu có 'cưới chạy bầu'?

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sáng 26/6 tại thành phố Bắc Ninh, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái xinh đẹp Nguyễn Khánh Linh. Thế nhưng, vợ sắp cưới của Tiến Dũng lộ bụng to tướng, liệu cặp đôi này có "cưới chạy bầu"?

Như đã đưa tin trước đó, trung vệ của CLB Viettel và đội tuyển Việt Nam, Bùi Tiến Dũng sẽ tổ chức lễ ăn hỏi cùng cô bạn gái Nguyễn Khánh Linh vào hôm nay 26/6.

Qua hình ảnh ít ỏi Khánh Linh chia sẻ có thể thấy, bối cảnh lễ ăn hỏi của cặp đôi được thiết kế bắt mắt với màu tím chủ đạo và trang hoàng nhiều hoa hồng. Tất cả đã tạo nên một không gian cực lãng mạn.

Trước giờ tổ chức ăn hỏi, trung vệ Viettel tỏ ra hồi hộp. Anh diện bộ áo dài truyền thống màu trắng và nhận được sự chăm sóc, sửa soạn của gia đình. Mọi thứ đang diễn ra khá bình thường giống như bao lễ ăn hỏi khác cho đến khi bạn gái Bùi Tiến Dũng xuất hiện trước ống kính máy quay.

Cùng diện bộ áo dài trắng với Bùi Tiến Dũng, thế nhưng Khánh Linh bất ngờ lộ bụng to tướng như đang có bầu. Câu hỏi được đặt ra là liệu cặp đôi tiền đồng ngọc nữ này có “cưới chạy bầu”?

SỐC: Bạn gái Bùi Tiến Dũng lộ bụng to tướng trong lễ ăn hỏi. (Ảnh của Sport5)

Nghi án này hoàn toàn có cơ sở khi trong bức ảnh gần đây trên trang cá nhân Khánh Linh chỉ chụp phần trên của của cơ thể, tức là chỉ chụp từ ngực trở lên và không có bức ảnh nào chụp toàn thân.

Ngoài ra, qua những bức ảnh có thể thấy bạn gái Bùi Tiến Dũng đang tăng cân, đó là một trong những dấu hiệu của những người phụ nữ đang mang thai.

Hiện nghi án này vẫn chưa được người trong cuộc lên tiếng. Đám hỏi của trung vệ Bùi Tiến Dũng có sự góp mặt và chung vui của Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Vũ Minh Tuấn, cựu cầu thủ Ngọc Anh và danh thủ Đặng Phương Nam. Đây đều là những người thầy, người bạn đồng hành cùng Tiến Dũng trong suốt chặng đường gắn bó với CLB Viettel.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất