Thể thao

SỐC: 12 cầu thủ M.U gây áp lực hòng 'tống cổ' Mourinho

Bá Định
Chia sẻ

HLV Jose Mourinho dường như đang gặp rất nhiều rắc rối khi mới đây nhất, có đến 12 cầu thủ gây áp lực hòng khiến ban lãnh đạo M.U sa thải ông.

HLV Jose Mourinho đang trải qua những chuỗi ngày đen tối nhất trong sự nghiệp cầm quân của mình. Mới đây nhất, một nhóm cầu thủ M.U với 12 cầu thủ đã gây áp lực lên ban lãnh đạo M.U càng khiến tình hình trở nên rối ren hơn.

Cụ thể, nhóm 12 cầu thủ này là những người chỉ còn thời hạn hợp đồng 1 năm với đội chủ sân Old Trafford. Tất cả đều tỏ ra e ngại về khả năng gắn bó cùng đội bóng trước việc tiếp tục để “người đặc biệt” nắm quyền. Họ không mấy tin tưởng về tương lai đội bóng trước những kết quả đầy bết bát kể từ đầu mùa giải.

HLV Jose Mourinho bị một nhóm cầu thủ chống lại.

12 cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng gồm: David De Gea, Anthony Martial, Juan Mata, Luke Shaw, Ander Herrera, Chris Smalling, Phil Jones, Ashley Young, Antonio Valencia, Matteo Darmian, Andreas Pereira và James Wilson. Đa số những cầu thủ nằm trong danh sách này đều đang trở thành trụ cột tại M.U.

Mặc dù ban lãnh đạo M.U hoàn toàn có thể kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm với nhiều cầu thủ nằm ở danh sách trên song việc họ không có nhiều động lực thi đấu cho M.U và chắc chắn sẽ ảnh hưởng đáng kể đến thành tích đội bóng. Rõ ràng, việc 12 cầu thủ gây áp lực như vậy nhằm muốn HLV Jose Mourinho ra đi.

Valencia chỉ còn 1 năm hợp đồng với M.U.

Chính điều này phần nào phản ánh tình trạng nội bộ M.U ngoài Pogba ra thì còn một nhóm rất lớn số cầu thủ chống lại Mourinho. Có vẻ “người đặc biệt” đã mất đi hoàn toàn khả năng kiểm soát phòng thay đồ.

Vì vậy, thời gian vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha tại “nhà hát của những giấc mơ” có vẻ chỉ còn được tính bằng ngày. Số lượng cầu thủ chống lại ông đang tăng lên một cách chóng mặt.

Khả năng Mourinho bị sa thải ngày càng đến gần.

Đặc biệt, sau thất bại 1-3 trước CLB West Ham vào hồi cuối tuần qua, những sự tin tưởng dành cho “người đặc biệt” đã cạn kiệt hoàn toàn. M.U trải qua khởi đầu tồi tệ nhất từ trước đến nay khi thua đến 3 trận sau 7 vòng đấu đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh. Họ bị tụt xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Nếu sa thải Mourinho, người được cho là sẽ lên nắm quyền không ai khác ngoài Zinedine Zidane. Huyền thoại bóng đá Pháp vừa công khai bày tỏ hứng thú với công việc huấn luyện tại CLB M.U.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất