Thể thao

Sợ dính dớp, CLB Leicester City không dám đi máy bay

Bá Định
Chia sẻ

CLB Leicester City vừa hủy bỏ chuyến bay đến thành phố Cardiff nhằm tham dự trận đấu thuộc vòng 11 giải Ngoại hạng Anh. Thay vào đó, cả đội sẽ di chuyển bằng phương tiện khác.

Quyết định trên vừa được ban lãnh đạo đội bóng đưa ra sau cái chết của ngài chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha vì tai nạn trực thăng tại khu vực gần sân vận động King Power. Ban lãnh đạo “bầy cáo” cho rằng, các cầu thủ lẫn HLV Claude Puel sẽ không cảm thấy thoải mái khi di chuyển bằng máy bay do sự cố đáng tiếc khiến ngài chủ tịch người Thái Lan tử nạn.

Các cầu thủ Leicester City sẽ không di chuyển bằng máy bay vào thứ Bảy tuần này.

Tuy nhiên, để không làm ảnh hưởng đến lịch thi đấu đội bóng, trận đấu giữa CLB Leicester City và Cardiff City vẫn sẽ diễn ra. Dự kiến, cả hai đội sẽ dành một phút mặc niệm ngài chủ tịch Vichai trước khi bắt đầu trận đấu.

Bên cạnh đó, các cầu thủ Leicester City ra sân với một bên tay áo đeo dải băng màu đen. Đây được coi như một hành động tri ân vị chủ tịch quá cố đã có công đưa đội bóng thoát khỏi giai đoạn khó khăn nhất để vươn lên thành một thế lực ở giải Ngoại hạng Anh.

Cầu thủ Leicester City bày tỏ lòng thương tiếc với vị chủ tịch xấu số.

Ngoài ra, một số nguồn tin cho biết thêm, con trai chủ tịch Vichai là Phó chủ tịch Aiyawatt Srivaddhanaprabha chưa chắc chắn xuất hiện cùng đội ở trận đấu vào thứ Bảy này. Thay vào đó, Aiyawatt nhiều khả năng sẽ đưa thi thể cha mình về Thái Lan để làm đám tang.

Dường như, sự ra đi của vị chủ tịch xấu số đang tác động rất lớn lên tinh thần các cầu thủ CLB Leicester City. Hầu hết các cầu thủ đều có mặt hàng giờ bên khu tưởng niệm ông Vichai tại khu vực sân vận động King Power để bày tỏ lòng thương tiếc sau khi ban lãnh đạo đội bóng khẳng định vị chủ tịch đội bóng chính thức tử nạn.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất