Thể thao

Sợ bị ‘tẩy chay’ giống Ronaldo, Messi đăng đàn giải thích với fan Mỹ

Bá Định
Chia sẻ

Tiền đạo Lionel Messi mới đây đã đăng đàn giải thích với các CĐV ở Mỹ về tình trạng chấn thương thực tế của mình.

Trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Lionel Messi vừa chia sẻ: “Tôi đã muốn bắt đầu nhưng không may gặp một vấn đề trong buổi tập đầu tiên, có nghĩa là tôi sẽ phải ngồi ngoài một thời gian. Tôi cảm ơn tất cả vì những tin nhắn thể hiện tình cảm từ các bạn. Tôi muốn được ở bên đội bóng và những người hâm mộ theo dõi chúng tôi ở Mỹ. Lần này sẽ không thi đấu được nhưng chúng ta sẽ gặp lại nhau sớm thôi. Dành những cái ôm cho tất cả các bạn”.

Được biết, dòng trạng thái được đăng tải đúng vào thời điểm Messi chấn thương trong chuyến du đấu Mỹ cùng CLB Barca. Chân sút người Argentina nhiều khả năng sẽ khó thi đấu được các trận giao hữu trên đất Mỹ.

Messi đã gặp phải một chấn thương trong buổi tập cùng CLB Barca.

Tuy nhiên, sở dĩ Messi phải trực tiếp đăng đàn giải thích với các CĐV Mỹ bởi họ đã tốn không ít tiền để mua vé xem trận đấu có CLB Barca. Đặc biệt, tất cả chờ đón sự xuất hiện của Messi. Song việc Messi không thể ra sân phần nào khiến trận đấu giảm sức hút, thậm chí có thể bị hiểu lầm rằng Messi cùng ban lãnh đạo đội bóng lừa dối các fan.

Trước đó, tiền đạo Cristiano Ronaldo và CLB Juventus đã gặp không ít rắc rối vì chuyện “phản kèo”.

Hồi cuối tháng 7 vừa qua, ban lãnh đạo đội bóng thành Turin tổ chức trận đấu giao hữu bên Hàn Quốc. Với sự xuất hiện của Ronaldo, 63.000 vé xem trận giao hữu sớm được bán sạch. Nhiều CĐV phải mua vé qua đường chợ đen với giá thấp nhất 400.000 won (338 USD).

Ronaldo bị tẩy chay vì không ra sân thi đấu.

Thế nhưng, khi diễn ra trận đấu giao hữu giữa CLB Juventus với đội những ngôi sao K.League, CR7 không hề chơi bất cứ phút nào với lý do Ronaldo bị đau cơ. Chính điều này khiến các CĐV Hàn Quốc lên tiếng tẩy chay Ronaldo đồng thời gọi anh là kẻ “lừa dối”. Ban tổ chức sau đó đã yêu cầu CLB Juventus bồi thường một khoản tiền lớn vì vi phạm hợp đồng giữa đôi bên.

Có lẽ, để tránh gặp phải tình trạng giống Ronaldo, Messi đã tỏ ra khôn ngoan hơn bằng những lời đăng đàn chia sẻ hết sức chân thành. Đa số các CĐV đều tỏ ra tiếc nuối về việc Messi không thể thi đấu tại Mỹ nhưng hầu hết họ không có ý trách móc thủ quân CLB Barca.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất