Thể thao

Hoa khôi Đại học Vinh tung bộ ảnh cực đẹp mừng sinh nhật Quế Ngọc Hải

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Nhân dịp Quế Ngọc Hải bước sang tuổi 26, bà xã Hoa khôi chiêu đãi các fan hâm mộ với album gia đình đẹp như mơ.

Nhân dịp sinh nhật thứ 26, bà xã Quế Ngọc Hải - Dương Thùy Phương bất ngờ tung ra album ảnh gia đình đẹp không khác gì những trang bìa tạp chí chuyên nghiệp. Hoa khôi Đại học Vinh còn nhắn nhủ: “Chờ đúng ngày sinh nhật ba để up ảnh gia đình”.

Trước đó, vợ Hải Quế khiến cho dân tình không khỏi trầm trồ khi tặng bánh kem cho cầu thủ xứ Nghệ ngay trên giường ngủ kèm tâm tư:  “Chúc ba sunny tuổi mới vui vẻ, hạnh phúc bên 2 mẹ con và thành công trong sự nghiệp. Chỉ mong cuộc sống sau này mãi bình dị như thế này ba nhỉ. Mong ba có thật nhiều sức khoẻ để làm điểm tựa cho 2 mẹ con và còn tập luyện, thi đấu thật tốt”.

Quế Ngọc Hải chính thức về chung một nhà với hoa khôi Đại học Vinh - Dương Thị Thuỳ Phương vào đầu năm 2018. Vợ đội trưởng ĐTVN từng là hoa khôi ở đại học Vinh, một trong những cô nàng xinh đẹp có tiếng ở xứ Nghệ. Hai người quen nhau khá lâu trước khi tiến tới hôn nhân vào đầu năm ngoái và hiện giờ đã có một cô công chúa xinh xắn, đáng yêu được đặt tên là Sunny.

Do nghề nghiệp của chồng phải xa nhà thi đấu, luyện tập, Thùy Phương đã từ bỏ mọi hoài bão, lui vào hậu phương, thay chồng quán xuyến gia đình.

Tổ ấm của họ càng viên mãn khi con gái đầu lòng Sunny ra đời. Mỗi khi về nhà, vợ Hải Quế từng chia sẻ trò cưng Park Hang Seo không ngần ngại xắn tay áo giúp vợ việc nhà như nấu ăn, giặt giũ, rửa bát.

Chúc cho gia đình nhỏ của Quế Ngọc Hải luôn hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười. Mong rằng với cái tuổi 26, Hải Quế sẽ thi đấu ngày càng chững chạc và sự nghiệp ngày càng thăng hoa hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất