Thể thao

‘Siêu vòng 1’ người Colombia công khai tỏ tình với Neymar

Hữu Chí
Chia sẻ

Là một trong những cầu thủ được chú ý nhất World Cup 2018, không khó hiểu khi tiền đạo Neymar lại "gây thương nhớ" cho các fan hâm mộ. Siêu mẫu Liliana Henao thừa nhận, cô rất yêu ngôi sao Brazil này.

Siễu mẫu Liliana Henao sinh ngày 27/07/1988 tại Colombia. Cô từng nằm trong top 20 người phụ nữ hấp dẫn nhất đất nước Nam Mỹ này. Hiện tại, Henao đang rất đắt show quảng cáo, sự kiện…

Tuy sinh ra và lớn lên ở Colombia, nhưng siêu mẫu Liliana Henao lại dành tình yêu đặc biệt cho tiền đạo Neymar. Cô gái này tiết lộ, trước đây cô luôn tìm mọi cách liên lạc với ngôi sao sinh năm 1992. Và trời không phụ lòng người, những lời hỏi thăm của Henao đã được Neymar đáp trả.

“Neymar là một người đàn ông rất đẹp trai và hấp dẫn, không ai có thể phủ nhận điều đó”, Henao chia sẻ khi nói về Neymar.

Ở trận ra quân VCK World Cup 2018, Neymar cùng ĐT Brazil có khởi đầu không mấy ấn tượng khi bị Thụy Sĩ cầm hòa với tỷ số 1-1. Dù dành tình yêu cho ĐT Colombia, nhưng Henao mong rằng thần tượng sẽ có những trận thắng tưng bừng.

Chùm ảnh đẹp về Liliana Henao:

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin mới nhất