Thể thao

Siêu mẫu người Mỹ ‘hâm nóng’ trận Real vs Bayern bằng cách ‘độc’

Hữu Chí
Chia sẻ

Rạng sáng mai, Real Madrid sẽ đón tiếp Bayern Munich tại trận lượt về vòng bán kết Champions League. Siêu mẫu Samaria Regalado rất mong Cristiano Ronaldo và đồng đội sẽ hạ gục ‘Hùm xám’ để giành tấm vé vào chơi vòng chung kết.

Samaria Regalado sinh ra và lớn lên ở Marietta, Georgia, Mỹ. Từ năm 4 tuổi, cô đã thể hiện niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật. Người đẹp sinh năm 1993 này đã được gia đình tạo điều kiện tham gia các môn thể thao như bóng đá, thể dục dụng cụ trước khi cô học vũ đạo.

Dù học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh của trường đại học Kennesaw State, nhưng Samaria Regalado lại gắn bó với nghiệp mẫu. Cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình vào năm 2013. Với thân hình chuẩn người mẫu, người đẹp 24 tuổi này nhanh chóng tìm được chỗ đứng ở làng mốt xứ sở cờ hoa. Ngoài ra, Regalado còn tham gia diễn xuất ở một số video ca nhạc.

Từ nhỏ, Regalado đã được tiếp xúc với thể thao nên không khó hiểu khi cô rất yêu thích bóng đá. Cô gái người Mỹ này có thể dành hàng giờ đồng hồ để xem CLB Real Madrid thi đấu hoặc theo dõi lại những trận đấu mà cô đã bỏ lỡ. Cũng như bao CĐV ‘Kền kền trắng’ khác, Regalado rất mong thầy trò HLV Zinedine Zidane sẽ hạ guc Bayern Munich tại trận lượt về vòng bán kết Champions League để giành tấm vé vào dự vòng chung kết.

Chùm ảnh đẹp về Samaria Regalado:

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất