Thể thao

Siêu mẫu hé lộ bí mật điên rồ về chuyện 'giường chiếu' của Balotelli

Bá Định
Chia sẻ

Balotelli là cầu thủ "lắm tài nhiều tật". Xung quanh cầu thủ nhiều này có nhiều câu chuyện được tiết lộ khiến nhiều người cảm thấy...sốc!

Cách đây một thời gian, cô nàng siêu mẫu Faye-Evette Betts từng hé lộ một số bí mật trên giường liên quan đến Balotelli.

Theo đó, thời điểm giao thừa năm 2011, Balotelli dẫn người yêu Sophie Reade cùng một số đồng đội ở CLB Man City về nhà riêng đón năm mới.

Khi đã ngà ngà say, “ngựa chứng” chẳng thèm quan tâm đến chuyện Faye-Evette đang là bạn thân của cô người yêu. Tiền đạo sinh năm 1990 gạ gẫm và quan hệ với Faye-Evette. Thời điểm này trong nhà Balotelli còn có đám bạn thân đang ngồi chơi điện tử chưa đầy 1 mét.

Balotelli có nhiều trò quái đản cả trên sân bóng và cuộc sống.

Faye-Evette chẳng buồn quan tâm mình đang làm chuyện có lỗi với cô bạn thân. Thậm chí, nàng WAGs còn vui vẻ cùng Balotelli tới tận 6h sáng hôm sau. Faye-Evette thừa nhận cô từng nghĩ không thể dứt ra khỏi “Ngựa chứng” trong thời gian dài.

Dĩ nhiên, tình bạn giữa cô nàng cùng người yêu của Balotelli cũng chấm dứt. Chẳng hiểu Balotelli dùng cách gì khiến cô mê mẩn đến mức sẵn sàng hiến thân cho anh mặc dù lúc đầu Faye-Evette thừa nhận không hề ưa gì Balotelli. Song cô nàng vẫn ám ảnh cảm giác thích thú bên cạnh anh chàng: “Anh ta tán gẫu với tôi giống như một học sinh. Mario thích giả bộ không thích tôi nhưng khi chúng tôi quan hệ, anh ta quan hệ đầy nồng nhiệt và dịu dàng”.

Cô nàng Faye-Evette thích mê Balotelli.

Thế nhưng, cặp đôi chỉ mặn nồng với nhau được một thời gian ngắn bởi thói trăng hoa từ Balotelli, dù cả hai vẫn trở thành những người bạn thân thiết của nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất