Thể thao

Siêu mẫu bốc lửa bị gạ tình sống trong cảnh lo sợ vì Salah nói điều này

Bá Định
Chia sẻ

Cô nàng siêu mẫu Merhan Keller đã chính thức tuyên bố không dám đến Ai Cập chỉ vì Mohamed Salah.

Merhan Keller là một siêu mẫu người Anh gốc Ai Cập. Trước đó, tên tuổi của cô nổi lên như cồn sau khi người đẹp lên tiếng tố cáo những tin nhắn gạ tình kèm theo thái độ hung hăng từ tuyển thủ ĐT Ai Cập - Amr Warda.

Ngay sau sự việc trên, ban lãnh đạo ĐT Ai Cập đã loại cầu thủ chạy cánh 25 tuổi này ra khỏi đội hình dự CAN 2019. Bản thân ngôi sao số một ĐT Ai Cập - Mohamed Salah cũng lên tiếng chỉ trích hành vi thiếu chuẩn mực của người đồng đội.

Merhan Keller tỏ ra không hài lòng trước những lời lẽ của Salah.

Thế nhưng, bên cạnh thái độ lên án, Salah cho rằng, Amr Warda nên được trao cơ hội lần thứ hai và người đồng đội cần được giáo dục. Chính câu nói đó khiến siêu mẫu Keller thất vọng. Cô e ngại hiệu ứng không tốt do những lời Salah chia sẻ.

Trong một phát ngôn mới nhất, siêu mẫu gốc Ai Cập mỉa mai Salah: “Người này (Salah) là Thiên Chúa ở Ai Cập đúng theo nghĩa đen. Họ không đối xử với anh ta như một cầu thủ bóng đá. Anh ta là Thiên Chúa và anh ta không thể làm gì sai.

Điều này khiến tôi gặp nguy hiểm. Tôi không thể đến đất nước của mình ngay bây giờ nếu tôi muốn đến thăm gia đình”. 

Merhan Keller không dám đến Ai Cập sau scandal bị gạ tình.

“Mọi người sẽ tấn công tôi trên đường phố. Bạn biết người hâm mộ bóng đá thế nào. Anh ấy là một trong những nhân vật đáng chú ý nhất trên thế giới hiện nay. Điều này đã thúc đẩy mọi người quấy rối tôi nhiều hơn nữa”, Keller lo ngại.

Hiện Salah cùng ĐT Ai Cập đang tiếp tục hành trình chinh phục CAN 2019. Chân sút CLB Liverpool vừa toả sáng để giúp đội nhà lọt vào vòng 1/8.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất