Thể thao

Sau tất cả, Pogba mới là người được ban lãnh đạo M.U lựa chọn

Bá Định
Chia sẻ

Như vậy, trải qua một cuộc chiến khốc liệt giữa HLV Jose Mourinho và Pogba, nhiều khả năng tiền vệ người Pháp sẽ giành "chiến thắng".

Mới đây, những ông chủ người Mỹ tỏ ra hết sức giận dữ sau những kết quả nghèo nàn từ CLB M.U. Một cuộc họp giữa ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford nhằm tìm kiếm nguyên nhân dẫn đến điều này.

Trong khi đó, Mourinho bắt đầu tuyên chiến với ban lãnh đạo M.U mà đứng đầu là Phó Chủ tịch Ed Woodward. Thậm chí, “người đặc biệt” còn nói đầy ẩn ý trong cuộc họp báo mới đây nhất khi cho rằng: “Đôi khi mọi thứ không chỉ nằm trong tay của huấn luyện viên”.

HLV Mourinho đang gây hấn với cả ban lãnh đạo M.U.

Chính vì vậy, nhiều khả năng vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ phải sớm khăn gói rời thành Manchester. Một dấu hiệu rõ ràng cho thấy điều đó chính là việc người đại diện của tiền vệ Paul Pogba, Mino Raiola trong một tuyên bố mới nhất bất ngờ khẳng định, cầu thủ người Pháp chắc chắn ở lại M.U và sẽ không đi đâu cả.

Điều này phần nào báo hiệu việc ban lãnh đạo M.U đã quyết định chọn Pogba thay vì HLV Jose Mourinho. Một kết cục gần như được dự báo từ trước bởi “người đặc biệt” đã hoàn toàn mất hết kiểm soát nơi phòng thay đồ.

Ban lãnh đạo M.U đã chán ngấy với Mourinho.

Ngoài Pogba, hầu hết các cầu thủ M.U đều ra mặt chống lại HLV Jose Mourinho. Một nhóm 12 cầu thủ sắp hết hợp đồng gây sức ép hòng buộc ban lãnh đạo M.U sa thải nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Rồi mới đây nhất, tiền vệ Antonio Valencia bấm nút like trên mạng xã hội về một bài viết liên quan đến việc sa thải Mourinho.

Ở một diễn biến khác, tiền đạo Alexis Sanchez cũng chính thức đòi ra đi sau những chỉ trích từ Mourinho nhắm vào anh. Tất cả như một hồi chuông báo hiệu ngày Mourinho rời M.U đang đến rất gần.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất