Thể thao

Sau những ngày được mẹ chồng hộ tống đi học, vợ Phan Văn Đức báo tin đậu bằng lái xe ô tô

Linh Hồ
Chia sẻ

Thời gian gần đây, Nhật Linh không thể giấu được niềm hạnh phúc khi liên tục đăng tải những khoảnh khắc được chồng và mẹ chồng cưng như trứng, hộ tống tới tận trường để học bằng lái xe. Cuối cùng vợ của chàng cầu thủ xứ Nghệ cũng đạt kết quả như mong đợi.

Sau khi lấy chồng, vợ Phan Văn Đức chia sẻ cuộc sống vô cùng hạnh phúc khi làm dâu, được mẹ chồng cưng chiều hết mực, không cho động tay động chân làm việc gì.

Cách đây không lâu, Nhật Linh chia sẻ lên story instagram hình ảnh chàng cầu thủ và mẹ ngồi đợi cô thi thử bằng lái xe ô tô: “Tự nhiên thấy mình may mắn trên cả sung sướng. Mẹ chồng thương yêu bày dạy từng tí không cho động tay động chân làm cái chi. Em đi lên ngồi máy làm thử bài thi ô tô thôi mà cả chồng cả mẹ xách đi. Ngồi chờ cả buổi rồi giảng từng câu cho. Giận chồng thì toàn méc mẹ nữa. Như con gái mẹ luôn”.

Nhật Linh - vợ Phan Văn Đức hạnh phúc khi được mẹ chồng cưng chiều (Ảnh:FBNV)

Qua những lời bộc bạch trên trang cá nhân có thể thấy hot girl xứ Nghệ cảm thấy rất hạnh phúc sau khi kết hôn. Bà xã Phan Văn Đức cho biết cuộc sống hôn nhân của mình vô cùng sung sướng vì được mẹ chồng yêu thương cưng chiều. Điều này khiến cho Nhật Linh cảm thấy mẹ Văn Đức như mẹ ruột của mình. Ngoài ra, cô còn thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc khi ở gia đình nhà chồng.

Trước đó, Nhật Linh còn bày tỏ sự may mắn khi về làm dâu nhà Phan Văn Đức: “Ai nói lấy chồng khổ mà. Về nhà chồng lâu giờ ngày nào cũng sướng như đi tiệc. Cả nhà siêu vui”

Trước kì thi sát hạch lái xe ô tô, Nhật Linh đã chia sẻ nỗi lo lắng cúa mình và nhận được rất nhiều lời động viên từ bạn bè và gia đình. Nhờ vào sự cổ vũ, yêu thương của tất cả mọi người, đặc biệt là chồng và mẹ chồng, bà xã Phan Văn Đức cuối cùng cũng đã báo tin vui lên story íntgram: “Chiều nay nhờ các bạn động viên gê quá làm em đậu mất rồi”.

Nhật Linh - Vợ Phan Văn Đức chia sẻ những lời động viên trước khi thi bằng lái xe ( Ảnh: IGNV)

Được biết Nhật Linh là cô gái hiền lành, thấu hiểu người khác và vẻ ngoài xinh xắn, nên vợ chàng cầu thủ được rất nhiều người ủng hộ và yêu mến.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin mới nhất