Thể thao

Sau Duy Mạnh, Đình Trọng chuẩn bị cưới vợ?

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Đình Trọng và bạn gái Trang Heo lần đầu thể hiện tình cảm trên mạng xã hội trước thềm Valentine. Liệu Đình Trọng sẽ nối gót Tiến Dũng và Duy Mạnh yên bề gia thất?

Sau khi cùng U23 Việt Nam làm nên kỳ tích tại giải U23 châu Á 2018 ở Thường Châu (Trung Quốc) cách đây 2 năm, bộ 3 trung vệ Đỗ Duy Mạnh - Trần Đình Trọng - Bùi Tiến Dũng trở thành những người bạn “như hình với bóng” từ sân cỏ đến ngoài đời. Bên cạnh sự nghiệp quần đùi áo số, chuyện tình yêu của 3 chàng cầu thủ cũng nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Điểm chung giữa họ là đều có mối tình bền chặt, gắn bó nhiều năm.

Sau khi Tiến Dũng và Duy Mạnh cưới vợ, bộ ba trung vệ ngày nào chỉ còn mỗi Đình Trọng lẻ loi. (Ảnh FBNV)

Duy Mạnh vừa chính thức trở thành “chồng người ta” vào ngày 9/2, trong khi Bùi Tiến Dũng đã là “bố bỉm sữa”. Khi 2 người bạn thân lần lượt trở thành “chồng người ta”, dân mạng cũng thúc giục Đình Trọng sớm nối gót họ. Có lẽ fan cũng chẳng phải đợi lâu khi trong động thái mới đây Đình Trọng cũng rục rịch cưới vợ.

Trước thềm Valentine, Đình Trọng đeo nhẫn, mặc áo đôi với bạn gái. (Ảnh FBNV)

Cụ thể, tối ngày 12/2, Đình Trọng và bạn gái Trang Heo lần đầu thể hiện tình cảm trên mạng xã hội trước thềm Valentine.

“Valentine năm nay, Anh 1 chiếc nhẫn - Em 1 chiếc nhẫn, hợp lại sẽ thành 1 đôi. Love you so much. Đeo áp út xưa rồi nhé các bồ, nhẫn yêu năm nay phải đeo ngón trỏ nha. Như tim nay chỉ 1 người, cùng chung 1 hướng, chung cách tỏ rõ tình yêu”, Trọng Ỉn viết.

Chỉ ít phút sau khi Đình Trọng đăng bài, Trang Heo cũng viết một status tương tự: “Năm nay em đã có nhẫn anh tặng, em cũng đeo ngón trỏ giống anh. Cảm ơn anh vì món quà, đôi nhẫn này sẽ minh chứng tình yêu đôi mình. Bạn í dặn phải đeo ngón trỏ mới hợp thời: Như tim nay chỉ 1 người, cùng chung 1 hướng, chung cách tỏ rõ tình yêu”.

Trong ảnh, Đình Trọng và bạn gái cùng diện áo đôi màu đỏ tươi thắm, cùng chụp ảnh khoe nhẫn đôi. Dù đây chỉ là một cách PR sản phẩm nhưng cách Đình Trọng và Trang Heo thể hiện tình cảm khiến fan không khỏi thích thú.

Đình Trọng và Trang Heo đã ra mắt gia đình nhau. (Ảnh FBNV)

Đình Trọng và Trang Heo yêu nhau 6 năm. (Ảnh FBNV)

Đình Trọng và Trang Heo yêu nhau từ những ngày Trọng “sơ vin” tập ở đội trẻ CLB Hà Nội. Tới nay, trải qua 5 năm bên nhau, đôi trai tài gái sắc vẫn khiến người ta ngưỡng mộ bởi tình cảm thắm thiết. Cặp đôi hiếm khi công khai ảnh đối phương trên mạng xã hội. Chỉ những ngày lễ, ngày sinh nhật hay dịp đặc biệt, Trang Heo mới cập nhật trên Instagram ảnh chụp cùng người yêu.

Ngày lễ tình nhân Valentine tới đây sẽ là năm thứ 6 Đình Trọng và Trang Heo bên nhau. Nhiều fan hy vọng Trọng “Ỉn” sớm nối gót Tiến Dũng, Duy Mạnh cầu hôn bạn gái sau nhiều năm gắn bó.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất