Thể thao

Sau chia tay Quang Hải, Nhật Lê nhiều đêm thức trắng trong nỗi buồn

Linh Hồ
Chia sẻ

Nhật Lê thường xuyên chia sẻ những hình ảnh và than mất ngủ lên trang cá nhân khiến fans lo lắng.

NHM đang liên tục thấy được những story của Nhật Lê về việc thức khuya hay thậm chí là thức trắng đêm trên instagram. Điều này khiến fans của cô nàng rất lo lắng và suy đoán rằng Nhật Lê đang có nhiều tâm sự sau mối tình với Quang Hải tan vỡ.

Mới đây nhất, Nhật Lê chia sẻ tâm tư vào lúc nửa đêm qua câu Jocker đã nói với Harley Quinn: “Chỉ nên tin một người có thể nhìn thấy được ba điều này trong em: Nỗi buồn đằng sau nụ cười của em, tình yêu đằng sau sự tức giận của em và lý do đằng sau sự im lặng của em“. Có lẽ về đêm là lúc cô nàng cảm thấy trống trải nhất, nên luôn nặng trĩu những suy tư về tình yêu đặc biệt là mới trải qua sóng gió của mối tình với Quang Hải.

Nhật Lê tiếp tục chia sẻ: “Trước lúc mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn, chúng ta luôn phải trải qua những ngày không vui vẻ. Những ngày này sẽ rất dài, cũng có thể ngắn như một giấc mơ. Vì thế hãy kiên nhẫn một chút và cho may mắn của bạn thêm chút thời gian để nó tới. Sau cơn mưa trời lại rạng rỡ. Đi ngủ thôi rồi mai sẽ lại có sức chiến đấu với cuộc đời“.

Nhật Lê nàng trĩu những tâm sự về chuyện tình cảm.

Có thể thấy được Nhật Lê đang trải qua thời gian không vui vẻ và kiên nhẫn để chờ đợi mọi thứ tốt đẹp hơn. Cô nàng luôn xuất hiện trước NHM một cách rạng rỡ, cười nói vui vẻ nhưng ở sâu trong lòng đang từng ngày chiến đấu với nỗi buồn, với cuộc đời. Cô nàng nhỏ bé đang phải chống chọi với vết thương lòng trong chuyện tình cảm để hướng về những ngày tươi đẹp phía trước.

Những hình ảnh Nhật Lê chia sẻ thức tới sáng.

Trước đó, NHM cũng đã thấy rất nhiều hình ảnh cô chia sẻ vào lúc rạng sáng và than vãn rằng không thể ngủ được dù một chút. Thậm chí, Nhật Lê thức đến sáng và rủ bạn cùng phòng chạy bộ. Điều này đã khiến fans cảm thấy khá lo lắng cho tình hình sức khỏe của nàng Wag.

Mặc dù, cặp đôi chia tay trong sự tiếc nuối của NHM nhưng fans vẫn mong thấy được hình ảnh của một Nhật Lê mạnh mẽ vượt qua mọi chuyện sau đổ vỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất