Thể thao

Học Ronaldo, sao Real Madrid có con bằng phương pháp nhờ mang thai hộ

Từ Xuyên
Chia sẻ

Tiền vệ James Rodriguez mới đây vừa chào đón con đầu lòng của mình nhưng danh tính người mẹ cháu bé vẫn không được tiết lộ.

Tiền vệ CLB Real Madrid, James Rodriguez mới đây vừa chính thức công khai đón con trai mới chào đời. Em bé có tên là Samuel. Trên trang cá nhân của mình, cầu thủ người Colombia đăng tải bức hình nắm lấy một bàn tay nhỏ bé.

Cùng với đó, James Rodriguez chia sẻ: “Xin chào, tôi muốn chia sẻ với bạn một niềm vui to lớn. Hôm nay Chúa đã cho phép tôi trở thành một người cha một lần nữa, chúng tôi có sự xuất hiện của Samuel trong gia đình”.

James Rodriguez đăng tải bức ảnh nắm tay con.

Mặc dù vậy, danh tính người me đứa trẻ không hề được tiết lộ. Nhiều người đồn đoán James Rodriguez đã sinh con bằng phương pháp mang thai hộ. Bởi khi một số người hỏi về việc người mẫu Shannon de Lima (bạn gái James Rodriguez) có phải mẹ đứa trẻ không thì cô nàng im lặng.

Đây là điều khá bất ngờ bởi nếu nàng WAGs là mẹ đứa trẻ thì không có lý do gì lại giữ sự im lặng như vậy. Trước đó, James Rodriguez từng có một con gái với cô nàng Daniela Ospina, em gái thủ thành David Ospina.

Shanon de Lima giữ im lặng khi được đồn là mẹ đứa trẻ.

Sau khi chia tay, cô bé Salome sống chung cùng mẹ nhưng vẫn thường xuyên giữ liên lạc với cha. Có vẻ, James Rodriguez đang muốn học tập tiền đạo Cristino Ronaldo. Chân sút người Bồ Đào Nha cho đến nay đã sinh 3 con nhờ phương pháp mang thai hộ.

Hiện James Rodriguez đang sống chung cùng người mẫu Venezuela, Shannon de Lima. Cặp đội vẫn đang tỏ ra rất hạnh phúc sau khi cùng trải qua một lần ly hôn.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất