Thể thao

Salah khiến tất cả thán phục nhờ hành động đầy nhân ái này

Bá Định
Chia sẻ

Tiền đạo Mohamed Salah mới đây vừa có một nghĩa cử tuyệt vời khiến nhiều người không khỏi thán phục.

Tiền đạo Mohamed Salah một lần nữa thể hiện tấm lòng đầy nhân văn bằng của mình. Sự việc xảy ra bên ngoài sân tập CLB Liverpool. Thời điểm đó, chân sút người Ai Cập chuẩn bị lái xe trở về nhà thì cậu bé Louis Fowler cùng cậu em trai đứng chờ thần tượng.

Khi thấy chiếc xe Bentley của Salah, hai anh em lập tức đuổi theo. Nhưng do Louis chạy vội nên không để ý, va vào cột đèn rồi ngã xuống đường khiến cậu bé bị chảy máu mũi. Phát hiện sự việc, Salah nhanh chóng xuống xe để kiểm tra tình hình hai CĐV nhí. May mắn thay Louis không gặp phải vấn đề gì quá nghiêm trọng. Sau đó, Salah còn chụp chung ảnh với hai CĐV nhí.

Những tưởng sự việc chỉ dừng có vậy thì tiền đạo CLB Liverpool lại tiếp tục khiến nhiều người khâm phục. Chỉ ít ngày kể từ lúc xảy ra sự cố dành cho các fan nhí, Salah trực tiếp đến nhà hỏi thăm cậu bé Louis nhằm muốn chắc chắn không có thêm bất cứ điều gì xấu xảy ra thêm với cậu vì vết thương.

Salah trực tiếp đến thăm CĐV nhí gặp sự cố.

Chính điều này đã khiến gia đình cậu bé Louis vô cùng cảm động. Bố dượng cậu bé đăng tải trên mạng xã hội về hành động đầy tình cảm của Salah. Thậm chí, ông còn gọi Salah là một người đàn ông hàng đầu và đích thực, sự thăm hỏi từ Salah giúp con trai ông xua tan đi cơn đau.

Hành động đầy nhân văn của Salah khiến anh nhận được những lời khen không ngớt từ cộng đồng mạng. Hầu hết cư dân mạng đều cho rằng, Salah giản dị mà hành xử rất tuyệt vời.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất