Thể thao

Ronaldo và Messi cùng những khoảnh khắc tuyệt vời bên gia đình

Bá Định
Chia sẻ

Không chỉ có những khoảnh khắc tuyệt vời trên sân cỏ, Ronaldo và Messi đều có những giây phút thú vị bên gia đình.

Cristiano Ronaldo và Messi đều là những ngôi sao hàng đầu bóng đá thế giới. Cả hai đều sở hữu đến 5 danh hiệu Quả bóng vàng cùng vô số những danh hiệu cao quý khác cấp CLB. Không chỉ vậy, bộ đôi này còn đạt hiệu suất ghi bàn cực khủng trên sân cỏ.

Thế nhưng, Ronaldo luôn cố gắng tự dạy con một cách tốt nhất kể cả trên sân cỏ hay cuộc sống bình thường. Danh thủ CR7 tự tin làm một ông bố đơn thân có thể chăm sóc, dạy dỗ con cái hoàn hảo.

Ronaldo dành nhiều thời gian để bên cạnh các con.

C.Ronaldo từng nói vì là người nổi tiếng, việc dạy dỗ C.Junior chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với anh. Tuy nhiên, tất cả đều phụ thuộc vào cách giáo dục. Không chỉ Junior, CR7 còn huấn luyện hai con trai sinh đôi của mình học cách chơi bóng dù mới hơn 2 tuổi.

Trong khi Ronaldo dành thời gian bên con cái để rèn luyện những kỹ năng chơi bóng, tiền đạo Lionel Messi lại tìm cách tập luyện bên thú cưng. Messi đã thể hiện kỹ thuật tâng bóng điêu luyện, khi đùa nghịch cùng chú chó thuộc giống Dogue de Bourdeaux. Dù chú chó hết sức “nhiệt tình” giành lấy trái bóng nhưng vẫn không thể lấy được bóng trong chân của Messi.

Messi phô diễn kỹ thuật cá nhân bên chó cưng.

Chứng kiến đoạn video này, không ít các CĐV đã phải ngả mũ trước kỹ thuật siêu việt từ Messi. Đây cũng chính là lý do vì sao trên sân cỏ, các hậu vệ không dám lơ là Messi dù chỉ một phút.

Ngoài ra, Messi cũng dành thời gian bên vợ con. Anh được ví là cầu thủ chung thủy nhất của bóng đá thế giới khi trải qua nhiều năm hạnh phúc với người vợ quen nhau từ thuở nhỏ.

Dưới đây là đoạn video ghi lại những khoảnh khắc đời thường của Ronaldo và Messi: 

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất