Thể thao

Ronaldo, Rooney và những sao ‘khốn khổ’ vì clip nóng nhạy cảm

Mạc Công
Chia sẻ

Dù đang rất nổi tiếng nhưng không ít những ngôi sao hàng đầu của làng bóng đá thế giới đang đứng trước nguy cơ bị phát tán những clip giường chiếu.

Ronaldo nơm nớp lo sợ vì bị doạ tung clip nóng

Trong quá khứ, thậm chí cả hiện tại, tiền đạo Cristiano Ronaldo không ít lần lo sốt vó vì bị doạ tung những đoạn video phim người lớn. Cụ thể, thời điểm còn mặn nồng với người đẹp Irina Shayk, những đoạn phim ân ái của CR7 bên người đẹp xứ Bạch Dương bị trộm đánh cắp.

Báo chí nước Anh sau đó loan tin rầm rộ việc clip nóng của Ronaldo sẽ bị phát tán nếu chàng cầu thủ thuộc biên chế CLB Juventus không chịu trả tiền chuộc. Ronaldo cùng cô bạn gái cũ đã mất một khoảng thời gian dài mất ăn mất ngủ vì điều này.

Cảnh giường chiếu của Ronaldo và Irina Shayk có nguy cơ bị phát tán.

Cho đến nay, đoạn clip nóng đó vẫn là một ẩn số. Một số tờ báo nơi xứ sở sương mù quả quyết, trong tương lai chưa biết trước được những tên trộm có vòi thêm tiền hay không. Ronaldo chưa hết lo sợ một ngày thấy những hình ảnh giường chiếu trên internet.

Ngoài ra, cô nàng siêu vòng 3 Andressa tuyên bố đang nắm trong tay đoạn clip nóng với siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha. Ronaldo lên tiếng phủ nhận điều này song chẳng ai biết chuyện gì sẽ xảy ra khi tình cũ CR7 quá tự tin đến vậy.

Rooney nếm “trái đắng” vì gái giang hồ 

Nổi tiếng với đời tư lùm xùm liên quan đến tình ái. Người ta chẳng thể hiểu đâu mới là gu đàn bà đích thức trong lòng Wayne Rooney. Cựu thủ quân M.U khi thì cặp kè với gái trẻ, lúc tìm khẩu vị “mặn” bên những người đàn bà còn đáng tuổi mẹ mình, chán chán lại tìm đến gái giang hồ cho thay đổi khẩu vị.

Chơi bời là vậy nhưng Rooney lại nếm đòn đau từ những cô ả giang hồ. Cho đến tận bây giờ, Rooney vẫn chưa hết lo sợ về clip giường chiếu với 2 ả gái làm tiền Jenny và Helen. Hai ả gái này có quan hệ với dân xã hội đen vì thế đã tiến hành quay clip khi “mây mưa” với tiền đạo người Anh.

Gia đình Rooney nhiều phen lao đao vì những scandal tình ái.

Phải 2 năm sau khi scandal tình ái của Rooney với gái gọi bị bóc mẽ, những ả gái làm tiền này mới bắn tin tống tiền siêu sao Man United. Sự việc đã khiến gia đình Rooney thêm 1 lần nữa lục đục.

Lo dỗ dành vợ, R10 còn phải tính kế dùng tiền mua lại những khoảnh khắc giường chiếu của mình. Mà ngay cả khi đã mua được, Rooney vẫn không rõ còn đoạn clip nào vương vãi không…

Pique và Shakira bị giúp việc “ám hại”

Pique và Shakira được biết đến như một mối tình đầy lãng mạn. Cả hai từng không ngại dành cho nhau những khoảnh khắc mặn nồng nơi đông người. Thế nhưng, chính bởi cách yêu có phần hớ hênh như vậy, chàng hậu vệ CLB Barca mới dễ dàng bị gài bẫy.

Cả Pique lẫn Shakira thường quan hệ với nhau mọi lúc mọi nơi, thậm chí là ưu tiên những nơi thoáng mát cho… thoải mái. Trong một lần yêu đương ngút trời như thế, cặp đôi này đã bị cô đầu bếp thân cận ghi lại clip.

Sự hớ hênh khiến Pique và Shakira bị “ám hại”.

Đến khi bị đuổi việc, nữ đầu bếp của Shakira đâm ra phản phé, rao bán đoạn clip nói trên. Phải rất nhanh tay, Shakira và Pique mới bưng bít được scandal đình đám này.

Tuy nhiên, chẳng ai biết trong tương lai, ả đầu bếp này còn dùng thêm những clip nóng để đe doạ Pique hay không. Nhưng có lẽ sau vụ việc này, chàng hậu vệ Barca phải cảnh giác trước những cảnh nóng đầy hớ hênh của mình ở những chỗ thoáng mát.

Chia sẻ

Bài viết

Mạc Công

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất