Thể thao

Ronaldo bất ngờ hé lộ điểm đến tiếp theo trước khi giải nghệ

Bá Định
Chia sẻ

Mới đây, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có những tuyên bố bất ngờ về điểm đến tiếp theo sau khi rời CLB Juventus.

Trong một buổi phỏng vấn trên một kênh truyền hình ở Bồ Đào Nha, Ronaldo đã có những chia sẻ thú vị về nơi anh chơi bóng trong những năm tháng cuối cùng sự nghiệp mình.

Khi được hỏi về việc, có phải anh sẽ treo giày khi quay lại chơi bóng ở quê nhà Bồ Đào Nha, CR7 thẳng thắn thừa nhận: “Thỉnh thoảng tôi quay lại Bồ Đào Nha, đặc biệt là Lisbon và Madeira. Đó là một đất nước mà tôi muốn sống và tôi chắc chắn rằng tôi cùng gia đình sẽ sống ở Bồ Đào Nha trong một vài năm nữa”.

Chính điều này đã khiến nhiều người hình dung ra bến đỗ cuối trong sự nghiệp Ronaldo. Nhiều khả năng, thủ quân ĐT Bồ Đào Nha có thể hồi hương thi đấu cho CLB Sporting Lisbon, nơi bắt đầu sự nghiệp thi đấu bóng đá chuyên nghiệp của chân sút CLB Juventus.

Ronaldo có thể hồi hương thi đấu sau khi rời Juventus.

Trước đó, siêu sao 34 tuổi từng khiến không ít người ngỡ ngàng bởi tuyên bố khả năng treo giày vào mùa giải năm sau nếu hết cảm thấy hết động lực: “Tôi biết mình là một phần của lịch sử bóng đá, là một trong những người giỏi nhất. Nhưng điều đó không phải tự nhiên có được. Tôi có thể kết thúc sự nghiệp vào năm tới (2020) nhưng cũng có thể chơi cho đến khi tôi 40 hoặc 41 tuổi”.

Sau phát biểu đó, nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi sắp không được chứng kiến CR7 thi đấu nữa. Tuy nhiên, với lời khẳng định mới đây nhất, những người yêu mến chân sút sinh năm 1985 có thể an tâm phần nào.

CR7 từng tuyên bố giải nghệ nếu sang năm hết động lực.

Hiện Ronaldo cùng các đồng đội tại CLB Juventus đang ráo riết chuẩn bị cho trận đấu mở màn ở giải Serie A. Vào lúc 23h30′ ngày 24/8, CLB Juventus của Ronaldo sẽ phải làm khách trên sân CLB Parma.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất